Thứ Sáu, 17/05/2024 23:45 (GMT +7)

Công Phượng được đề cử danh hiệu VĐV tiêu biểu 2015

Thứ 4, 13/01/2016 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Sau danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015, tiền đạo Công Phượng đang đứng trước cơ hội được ngành Thể thao vinh danh khi được đề cử cho danh hiệu VĐV tiêu biểu 2015.

Chiều hôm qua (12/1), tại Hà Nội đã diễn ra cuộc bình chọn VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc, VĐV, HLV người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2015. Chia sẻ trong buổi bầu chọn, Tổng biên tập Báo Thể thao Việt Nam, Hoàng Dự – Trưởng ban tổ chức cho biết nét mới trong cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc, VĐV, HLV người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2015 là Tổng cục Thể dục Thể thao đã tham gia giới thiệu, đề cử những gương mặt tiêu biểu. Điều này thể hiện trách nhiệm, đồng thời cũng là sự đánh giá cao của Tổng cục với cuộc bình chọn này.

Tuan-Anh-hinh-anh

TBT Báo Thể thao Việt Nam Hoàng Dự phát biểu trong buổi lễ

Khác với cuộc bình chọn năm 2014, năm nay bộ môn bóng đá đóng góp tới 7 gương mặt được đề cử trong đó có 6 gương mặt vừa giành được danh hiệu QBV nam và nữ Việt Nam. Cái tên còn lại là tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL – người vừa vượt qua Duy Mạnh và Tuấn Anh để giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2015 trong đêm gala trao giải QBV Việt Nam vừa qua.

Tuan Anh hinh anh 2

Hiện Công Phượng cũng là gương mặt duy nhất của đội tuyển U23 Việt Nam đang chuẩn bị cho VCK U23 châu Á lọt danh sách đề cử cho danh hiệu VĐV tiêu biểu năm 2015. Theo khảo sát của phóng viên thethaovietnam.vn trong cuộc bình chọn chiều nay, nhiều khả năng tiền đạo người xứ Nghệ sẽ lọt Top 10 VĐV tiêu biểu của năm khi nhận được sự yêu quý của rất nhiều phóng viên tham gia cuộc bầu chọn.

Đây sẽ là tin vui với tiền đạo xứ Nghệ và là động lực để cựu tiền đạo CLB HAGL tỏa sáng và bùng nổ tại VCK U23 châu Á. Giải đấu mà U23 Việt Nam nằm ở bảng D có sự góp mặt của rất nhiều đối thủ mạnh là U23 Jordan, U23 Australia và U23 UAE, những đội bóng này đều đặt mục tiêu giành tấm vé tham dự Olympic Brazil mùa hè năm nay.

Trong khi đó, với chiến tích ấn tượng tại SEA Games 28 khi đoạt đến 8 HCV SEA Games, phá 8 Kỷ lục SEA Games, cùng các thành tích như 1 HCB, 1 HCĐ Cúp thế giới; 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ giải Quân sự thế giới… kình ngư Ánh Viên dường như không có đối thủ ở cuộc bầu chọn khi hầu hết các phóng viên thể thao đều điền tên của kình ngư này vào danh sách đầu tiên.

Ban tổ chức cuộc bầu chọn sẽ chính thức công bố kết quả vào lúc 11h ngày 13/1. Đêm vinh danh các VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc, VĐV, HLV người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2015 sẽ được tổ chức vào ngày 25/3 tới.

Một số hình ảnh trong buổi bầu chọn chiều hôm qua:

Tuan Anh hinh anh 2

Tuan Anh hinh anh 2

Nguồn: Trung Kiên – Ảnh Hải Đăng – thethaovietnam

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu