Thứ Tư, 23/10/2024 15:42 (GMT +7)

Cụm thảo luận số 4 HĐND tỉnh đóng góp ý kiến vào các nội dung trình tại kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh

Thứ 3, 25/06/2024 | 10:23:22 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 24/6/2024, tại huyện Thạnh Hóa, Cụm thảo luận số IV Hội đồng Nhân dân tỉnh Long An gồm các Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Tân Thạnh, Thạnh Hóa, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng và thị xã Kiến Tường tổ chức hội nghị thảo luận đóng góp ý kiến vào các nội dung trình tại kỳ họp thứ 16 (kỳ họp lệ giữa năm 2024) HĐND tỉnh khóa X.

Cụm thảo luận số 4 HĐND tỉnh đóng góp ý kiến vào các nội dung trình tại kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh

Ông Nguyễn Thành Vững - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh, Cụm trưởng chủ tọa hội nghị. Ngoài các Tổ đại biểu HĐND tỉnh trong cụm, tham dự hội nghị còn có Thường trực, các Ban HĐND, lãnh đạo UBND và một số phòng ban, ngành của huyện Thạnh Hóa.

Sau khi được chủ tọa định hướng nội dung, các đại biểu đã tích cực thảo luận đóng góp nhiều ý kiến thiết thực vào các nội dung trình tại kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh. Trong đó các đại biểu chú trọng tập trung vào những vấn đề liên đến địa bàn mình ứng cử cũng như những vấn đề nóng, nổi cộm được nhiều cử tri và đại biểu quan tâm. Các ý kiến thảo luận đóng góp của các đại biểu tại hội nghị này sẽ được Cụm tổng hợp, phân loại, báo cáo tại kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh sắp tới.

Được biết tại kỳ họp lần này, Trường trực HĐND tỉnh sẽ trình 07 báo cáo, UBND tỉnh trình 12 báo cáo. Ngoài ra còn 03 báo cáo của Tòa án Nhân dân, Viện Kiểm sát Nhân dân, Chi cục Thi hành án dân sự tỉnh và nhiều tờ trình khác được trình tại kỳ họp./.

Ngọc Như

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu