Thứ Bảy, 27/07/2024 07:52 (GMT +7)

Cụm thi đua số I HĐND tỉnh Long An thống nhất công tác thi đua, khen thưởng năm 2023

Thứ 6, 26/01/2024 | 16:46:00 [GMT +7] A  A

Cụm thi đua số I HĐND tỉnh Long An gồm các huyện Tân Hưng, Vĩnh Hưng, Mộc Hóa, Tân Thạnh, Thạnh Hóa, Thủ Thừa, Đức Huệ và thị xã Kiến Tường do huyện Tân Hưng làm Cụm trưởng tổ chức hội nghị thống nhất công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 vào chiều 25/01/2024. Ông Nguyễn Thành Vững – Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy-Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh đến dự.

Đại biểu tham dự hội nghị

Năm 2023, hoạt động của Thường trực HĐND các huyện, thị xã trong Cụm thi đua số I có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức hoạt động, đảm bảo đúng Luật định và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động. Công tác thi đua, khen thưởng được các đơn vị quan tâm và có sự nghiên cứu, chuẩn bị chu đáo. Việc ban hành các văn bản hướng dẫn trong công tác thi đua, khen thưởng được kịp thời, đồng bộ giúp cho các huyện, thị xã có cơ sở để triển khai thực hiện. Từng nội dung thi đua, khen thưởng, các tiêu chí đánh giá phù hợp, rõ ràng. Công tác thi đua, khen thưởng được thực hiện công khai, minh bạch, công bằng và dân chủ; đánh giá sát, đúng với tình hình hoạt động HĐND các huyện, thị xã trong Cụm.

Tại hội nghị, đại biểu đã tập trung thảo luận và đi đến thống nhất kết quả chấm điểm thi đua năm 2023. Với điểm số 103 HĐND huyện Tân Hưng đứng nhất Cụm thi đua số I đối với tập thể HĐND các huyện, thị xã và HĐND xã Tuyên Bình, huyện Vĩnh Hưng với điểm số 104 đứng nhất đối với tập thể HĐND cấp xã trong Cụm. Đồng thời, thống nhất chọn huyện Vĩnh Hưng làm Cụm trưởng Cụm thi đua số I HĐND tỉnh Long An năm 2024.

Ông Nguyễn Thành Vững – Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy-Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thành Vững – Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao vai trò Cụm trưởng của huyện Tân Hưng, những kết quả hoạt động của HĐND các huyện, thị xã trong Cụm thi đua số I đã đạt được trong năm 2023, chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đề nghị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nghiêm túc khắc phục những tồn tại hạn chế; đối với huyện Tân Hưng thì hoàn chỉnh các thủ tục cũng như tổng hợp đầy đủ những ý kiến về những cái vướng, cái khó trong thực hiện công tác thi đua báo cáo về HĐND tỉnh, bàn giao nhiệm vụ cho huyện Vĩnh Hưng Cụm trưởng Cụm thi đua số I năm 2024./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu