Thứ Năm, 19/09/2024 08:02 (GMT +7)

Cuộc thi Thanh niên với chuyển đổi số năm 2022

Thứ 6, 30/09/2022 | 18:34:28 [GMT +7] A  A

Cuộc thi “Thanh niên với chuyển đổi số” năm 2022 do Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức vào sáng nay 30/9. Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10 trên địa bàn tỉnh và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Cuộc thi nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo của tổ chức Đoàn, góp phần đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số của tỉnh Long An

Hơn 70 thí sinh của 6 đội dự thi đến từ 56 cơ sở Đoàn trong Khối cùng nhau trải qua 4 vòng thi: Giới thiệu, Khởi động, Vượt chướng ngại vật và Về đích.

Các đội tham gia vòng thi đầu tiên “Khởi động”

Cuộc thi giúp đoàn viên, thành niên nhận thức vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số trong sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và giới thiệu những nội dung cơ bản về chuyển đổi số, làm hành trang cho tuổi trẻ trong Khối tham gia hoạt động chuyển đổi số tỉnh nhà; đồng thời tuyên truyền, lan tỏa đến các tầng lớp nhân dân, đưa việc chuyển đổi số đi vào đời sống.

Chị Võ Thúy An – Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao thưởng cho các đội thi đạt giải cao

Kết quả, Ban tổ chức trao giải cho các đội thi đạt thứ hạng cao, trong đó, giải nhất thuộc về Cụm thi đua số 5. Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải phụ dành cho Đội có phần giới thiệu ấn tượng nhất, đội có phần thi kiến thức xuất sắc nhất, Đội được yêu thích nhất trên mạng xã hội và Đội có cổ động viên ấn tượng nhất.

Thanh Thủy – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu