Thứ Ba, 22/10/2024 14:43 (GMT +7)

Cúp Báo Long An lần thứ XIV, năm 2024

Thứ 2, 21/10/2024 | 09:58:34 [GMT +7] A  A

Đội bóng FC Dũng Phong lần thứ 4 liên tiếp nâng cao chiếc cúp vô địch Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XIV, chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Chiều ngày 20/10, Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XIV năm 2024, chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam chính thức bế mạc với ngôi vô địch thuộc về đội bóng FC Dũng Phong.

Dũng Phong FC giành chức vô địch thứ 4 liên tiếp. Ảnh: Kiên Định

Đến dự khán trận chung kết và lễ bế mạc có Nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Nguyên Chủ tịch LĐBĐ Long An Lê Thanh Tâm, cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị tài trợ và các đội bóng tham dự.

Sau 6 tuần tranh tài sôi nổi, đội bóng Dũng Phong FC xuất sắc lên ngôi vô địch với chiến thắng 2-0 trước đội 91FC trong trận chung kết kịch tính hấp dẫn. Cầu thủ Phạm Hoàng Lâm mở tỷ số trận đấu ở phút 70 và đến phút 90+3 cầu thủ Nguyễn Tuấn Kiệt ấn định chiến thắng cho đội Dũng Phong FC.

Giải nhì thuộc về 91FC, giải 3 thuộc về VN MOBILE FC và giải 4 được trao cho Sen Việt FC.

Bên cạnh các giải thưởng chính, Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ cho các cầu thủ. Trong đó, thủ môn Lê Minh Chiến của đội 91FC giành giải thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ Huỳnh Phúc Hiệp của đội VN MOBILE FC giành ngôi vua phá lưới.

Cầu thủ Phạm Minh Tân - đội VN (Viet Nam) Mobile FC được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng trao giải phong cách cho đội Dũng Phong FC.

Cầu thủ Phạm Minh Tân được bầu chọn xuất sắc nhất giải. Ảnh: Kiên Định

Qua 13 trận đấu, có 67 bàn thắng được ghi, trung bình gần 5,1 bàn/trận. Giải cũng thu hút sự quan tâm, chú ý theo dõi của khán giả là người hâm mộ bóng đá.

Phó Tổng Biên tập Báo Long An, Trưởng ban Tổ chức giải - Châu Hồng Khá phát biểu tại Lễ bế mạc. Ảnh: Kiên Định

Phát biểu tại lễ bế mạc, Phó Tổng Biên tập Báo Long An, Trưởng ban Tổ chức giải - Châu Hồng Khá cho biết, sau hơn 1 tháng thi đấu với tinh thần thể thao, giải đã thành công tốt đẹp, cống hiến các trận đấu hay, pha bóng đẹp cho người hâm mộ.

Thông qua giải đấu tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, thi đấu cọ xát để tích lũy kinh nghiệm và tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các vận động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao.

Thanh Huyền

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu