Thứ Ba, 21/05/2024 06:18 (GMT +7)

Cựu sao Arsenal và Liverpool nhận mức lương kỷ lục tại S-League

Thứ 5, 14/01/2016 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Sau 1 tuần thử việc tại Singapore, cựu tiền vệ Arsenal và Liverpool, Jermaine Pennant đã đáp ứng yêu cầu chuyên môn của CLB Tampines Rovers và chính thức đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng này với mức lương kỷ lục tại S-League.

Jermaine Pennant1

Gia nhập Tampines Rovers, Jermaine Pennant nhận mức lương kỷ lục tại S-League

Theo tờ tin mới nhất từ truyền thông Singapore và Daily Mail (Anh), tiền vệ “thất nghiệp” sau khi hết hạn hợp đồng với Wigan Athletic vào cuối mùa trước, Jermaine Pennant đã vượt qua 1 tuần thử việc và chứng tỏ được năng lực của một ngôi sao châu Âu ở CLB Tampines Rovers và chính thức đi đến ký kết hợp đồng với đội bóng Đảo quốc sư tử để trở thành cầu thủ nhận mức lương cao nhất S-League (giải VĐQG Singapore).

Trước khi gia nhập Tampines Rovers, tiền vệ 33 tuổi này cũng đến Thái Lan thử việc tại CLB Muangthong United nhưng không đáp ứng được đòi hỏi chuyên môn của đội bóng đang chơi tại Thai_League nên không được ký hợp đồng.

Trước khi khi hết hạn hợp hợp đồng với đội bóng hạng 3 (League One) của Anh Wigan Athletic vào cuối mùa trước, Jermaine Pennant từng đầu quân cho đội bóng Ấn Độ Pune City nhưng chỉ ghi được 3 bàn sau 13 trận ra sân và sớm chấm dứt hợp đồng với đội bóng này.

Trở về Wigan Athletic, nhưng cựu tiền vệ Arsenal và Liverpool không nằm trong kế hoạch nhân sự ở đội bóng từng chơi tại Ngoại Hạng Anh cách đây ít mùa này và anh thất nghiệp kể từ tháng 6/2015 sau khi chia tay đội bóng thuộc thành phố Manchester.

Jermaine Pennant gia nhập Arsenal khi mới 15 tuổi với mức giá rất cao cho 1 cầu thủ trẻ vào thời điểm đó (1999) là 2 triệu bảng. Tuy nhiên tiền vệ người Anh này không chứng tỏ được mình ở Arsenal rồi bị đem cho mượn bởi hàng loạt CLB như Watford, Leeds United, Birmingham City trước khi chuyển đến thi đấu cho Liverpool từ 2006 đến 2009. Sau đó anh còn thi đấu cho Portsmouth (13 trận, 0 bàn), Real Zaragoza (25 trận, 0 bàn), Stoke City (65 trận, 4 bàn)

Jermaine Pennant ký hợp đồng với CLB Tampines Rovers và sẽ nhận mức lương 7.500 bảng/tuần (tương đương 240 triệu đồng/tuần), đây là mức lương kỷ lục tại S-League.

Nguồn: Lê Châu – thethaovietnam

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu