Thứ Bảy, 27/07/2024 11:08 (GMT +7)

Đa dạng các loại hình du lịch hè

Thứ 4, 05/06/2024 | 06:25:56 [GMT +7] A  A

Du lịch hè trong tỉnh đang hoạt động sôi nổi với đa dạng các loại hình. Các điểm đến ngày càng được đầu tư nhiều hơn, chất lượng dịch vụ cải thiện, thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, tỉnh tập trung phát triển thêm sản phẩm du lịch mới, gắn với các giá trị văn hóa, lịch sử địa phương.

Đa dạng các loại hình du lịch hè

Dịp hè này, Long An phát triển nhiều loại hình du lịch như Du lịch thể thao, du lịch vui chơi, giải trí, du lịch sinh thái,... được quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ. Trong đó, nổi bật với các điểm vui chơi, giải trí như: Khu vui chơi Vân Lại Viên, Công viên nước Rio,…

Các khu du lịch như Chavi Garden, Làng nổi Tân Lập, Cánh Đồng Bất Tận, Happyland là những điểm đến tiêu biểu của Long An. Bên cạnh sản phẩm chủ lực đặc trưng, mỗi điểm đến đều có dịch vụ vui chơi, giải trí, trải nghiệm văn hóa địa phương, trò chơi tập thể dưới nước,... nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hiệp hội du lịch tỉnh cũng vừa tổ chức tour du lịch tâm linh, viếng chùa, thiền được khách du lịch đánh giá cao về giá trị tinh thần. Đồng thời, đẩy mạnh các tour du lịch gắn với giáo dục truyền thống, điểm đến là các di tích lịch sử như: Khu di tích lịch sử Vàm Nhựt Tảo, Di tích lịch sử Bình Thành,…. Các loại hình du lịch phù hợp với đa dạng phân khúc khách từ đi phượt cá nhân đến tour gia đình, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một mùa hè ý nghĩa với nhiều trải nghiệm hấp dẫn tại Long An./.

Bích Ngân – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu