Thứ Tư, 23/10/2024 15:42 (GMT +7)

Đại biểu HĐND tỉnh Long An tiếp xúc cử tri thị trấn Cần Giuộc

Thứ 6, 14/06/2024 | 10:24:47 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 12/6/2024, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Long An, đơn vị số 13 gồm Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Văn Bốn; Phó Giám đốc Công an tỉnh Phạm Thanh Tâm có buổi tiếp xúc với gần 150 cử tri thị trấn Cần Giuộc. Tham dự buổi tiếp xúc có Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc Nguyễn Anh Đức; Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Nguyện; Lãnh đạo các ngành huyện và thị trấn Cần Giuộc.

Cử tri kiến nghị cần quản lý tốt các di tích lịch sử trên địa bàn

Tổ đại biểu báo cáo với cử tri dự kiến thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 16 (kỳ họp lệ giữa năm 2024) HĐND tỉnh khóa X; kết quả hoạt động của HĐND tỉnh và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; kết quả UBND tỉnh thực hiện các ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ảnh trước và sau kỳ họp thứ 13 - HĐND tỉnh khóa X và kết quả UBND tỉnh thực hiện Nghị quyết chất vấn của HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ 13.

Cử tri thị trấn Cần Giuộc rất phấn khởi trước kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2024. Tại buổi tiếp xúc, cử tri thị trấn kiến nghị cần quản lý tốt các di tích lịch sử trên địa bàn; UBND tỉnh cho mở lại một số giếng khoan để cung cấp nước cho người dân; cho sửa chữa nhà ở trong các dự án có liên quan đến Tập đoàn Vạn Thịnh Phát để người dân an tâm sinh sống; đẩy nhanh việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Đình chánh Tân Kim; có giải pháp phòng cháy chữa cháy hiệu quả; vận động người dân hiến đất để hoàn thành công trình đường đê Mòng Gà…

Đại biểu HĐND tỉnh Phạm Văn Bốn phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong phạm vi thẩm quyền đã được lãnh đạo UBND huyện, thị trấn Cần Giuộc trả lời cụ thể. Đối với ý kiến thuộc thẩm quyền của cấp tỉnh, Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, ghi nhận để có kiến nghị xem xét giải quyết hoặc trả lời để cử tri được rõ./.

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu