Thứ Bảy, 27/04/2024 01:58 (GMT +7)

Đại học KTCN Long An cải tiến chương trình đào tạo theo nhu cầu của người học và xã hội

Thứ 4, 18/05/2022 | 11:34:41 [GMT +7] A  A

Với mục tiêu không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng các hoạt động, thời gian qua, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An chú trọng thực hiện công tác kiểm định chất lượng giáo dục, đáp ứng nhu cầu của người học, xã hội và góp phần nâng cao uy tín, năng lực cạnh tranh của cơ sở giáo dục.

Đại học KTCN Long An cải tiến chương trình đào tạo theo nhu cầu của người học và xã hội

 Sau gần 6 tháng thực hiện, gần đây nhất là đợt khảo sát chính thức 4 chương trình đào tạo trình độ Đại học ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ Anh và Kế toán, các chuyên gia Đoàn đánh giá ngoài – Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, Trường Đại học Vinh ghi nhận những điểm mạnh và kết quả đạt được, đồng thời đưa ra những khuyến nghị nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng trên các lĩnh vực hoạt động của nhà trường để thực hiện hiệu quả sứ mạng, mục tiêu và chiến lược phát triển. Theo chương trình làm việc, Đoàn đánh giá ngoài tiến hành khảo sát, kiểm tra các minh chứng, phỏng vấn lãnh đạo nhà trường, giảng viên, sinh viên, các doanh nghiệp và cựu sinh viên.

Tiến sĩ Nguyễn Phúc Diên Ngọc – Trưởng khoa Khoa học Xã hội và Ngôn ngữ quốc tế, Trường Đại học KTCN Long An: Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài cũng có một số đề xuất để giúp nhà trường của chúng tôi càng ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục càng ngày càng tốt hơn. Chúng tôi tăng cường khảo sát, lấy ý kiến của các bên liên quan như các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, cựu sinh viên ra trường về chương trình đào tạo và chương trình dạy học để lấy ý kiến khách quan để phù hợp với xu thế, nhu cầu lực lượng lao động của thời đại cũng như đặc biệt là đáp ứng đúng nguyện vọng của các em sinh viên là sau ra trường sẽ có cơ hội việc làm rộng mở.

Với tôn chỉ “Tri hành – Đạt nhân”, hướng  tới, nhà trường tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng dạy và học, cập nhật kiến thức mới đáp ứng chuẩn đầu ra, đào tạo theo nhu cầu của thị trường lao động, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà và cả nước./.

Thanh Thủy – Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu