Thứ Sáu, 20/09/2024 10:53 (GMT +7)

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An họp mặt kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925 - 21/6/2022

Thứ 7, 18/06/2022 | 12:46:03 [GMT +7] A  A

Chiều 17/6, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tổ chức chương trình họp mặt Họp mặt kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925 - 21/6/2022. Đến dự có Nguyên Bí thư Tỉnh ủy  Lê Thanh Tâm; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều; Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy - Lê Thanh Nghiêm; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa; các đồng chí nguyên lãnh đão tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban, ngành,  huyện, thị, thành phố, các đơn vị đối tác, khách hàng, đơn vị tài trợ, hợp tác với Đài.

Đại biểu dự họp mặt tại Đài Phát thanh và Truyền hình Long An

Buổi họp mặt nhằm để những người làm báo có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, cũng như nhắc nhớ về những kỷ niệm trong sự nghiệp cầm bút của mỗi người. Đồng thời, trong chương trình họp mặt, Đài cũng báo cáo sơ bộ đến lãnh đạo tỉnh về kết quả bước đầu việc triển khai  thực hiện Dự án nâng cao năng lực hoạt động của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa phát biểu tại buổi họp mặt với các nhà báo tại Đài

Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa gửi lời chúc tốt đẹp đến các cơ quan báo chí và phóng viên trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, mong các cơ quan báo chí, các nhà báo và đội ngũ phóng viên tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng tỉnh nhà.

Nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự buổi họp mặt

Đáp lại lời của Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An ông Lê Hồng Phước tiếp thu ý kiến và cảm ơn tình cảm của lãnh đạo tỉnh. Đội ngũ những người làm báo Đài Phát thanh và Truyền hình Long An sẽ cố gắng phát huy trí tuệ, năng lực, thường xuyên trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, ngày càng nâng cao chất lượng tin, bài, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thính, khán giả, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Long An./.

Phương Lan – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu