Thứ Sáu, 20/09/2024 08:43 (GMT +7)

Đài Phát thanh -Truyền hình Tây Ninh trao đổi kinh nghiệm, giao lưu với Đài Phát thanh và Truyền hình Long An

Thứ 6, 05/07/2024 | 10:48:16 [GMT +7] A  A

Chiều 4/7, Đoàn công tác Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh đã có buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tại Đài Phát thanh và Truyền hình Long An. Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Đài PT và TH Long An - Lê Hồng Phước tiếp và làm việc với đoàn.

Đài PT-TH Tây Ninh trao đổi kinh nghiệm, giao lưu với Đài PT-TH Long An

Tại buổi làm việc, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT và TH Long An - Lê Hồng Phước thông tin cơ bản về bộ máy hoạt động và một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ của đơn vị. Theo đó, những năm gần đây, thực hiện Đề án nâng cao năng lực hoạt động đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030, Đài PT và TH Long An đã và đang tập trung nâng cao chất lượng chương trình; từng bước cải tiến về nội dung và hình thức, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhiệm vụ chính trị cũng như nhu cầu của khán, thính giả.

Giám đốc Đài PT và TH Long An - Lê Hồng Phước
Phó Giám đốc Đài PT và TH Tây Ninh - Võ Văn Quý 

Trao đổi tại buổi gặp gỡ, Phó Giám đốc Đài PT và TH Tây Ninh - Võ Văn Quý đã chia sẻ những khó khăn, hạn chế trong việc xã hội hóa thực hiện các chương trình giải trí, đồng thời mong muốn trao đổi kinh nghiệm trong việc thực hiện các chương trình trực tiếp, tọa đàm.

Hai Đài PT-TH Long An và Tây Ninh trao đổi kinh nghiệm và hợp tác thực hiện chương trình

Dịp này, 2 đơn vị đã có buổi giao lưu bóng chuyền hơi nữ với sự góp mặt của các vận động viên là viên chức, người lao động của hai đơn vị . Qua đó, góp phần thắt chặt hơn mối quan hệ, gắn bó của hai đơn vị.

Giao lưu thể thao giữa hai Đài

Mỹ Uyên - Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu