Thứ Bảy, 27/07/2024 09:38 (GMT +7)

Đảng ủy Quân sự huyện Tân Trụ hội nghị 6 tháng đầu năm 2024

Thứ 4, 05/06/2024 | 06:24:29 [GMT +7] A  A

Chiều 4/6, Đảng ủy Quân sự huyện Tân Trụ tổ chức hội nghị 6 tháng đầu năm 2024 và tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương. Chủ trì hội nghị có đồng chí Võ Trần Tuấn Thanh - Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện.

Đảng ủy Quân sự huyện Tân Trụ hội nghị 6 tháng đầu năm 2024

Tại hội nghị, nhiều ý kiến đã thẳng thắn thảo luận, chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và các biện pháp khắc phục. Trong đó, các ý kiến đã tập trung làm rõ các giải pháp để thực hiện tốt mô hình “5s”, nâng cao chất lượng hội thi, hội thao và tạo nguồn phát triển, cử tuyển đảng viên nhập ngũ. 

Đánh giá về kết quả thực hiện nghị quyết 689 của Quân ủy Trung ương, trong 10 năm qua, Đảng ủy Quân sự huyện Tân Trụ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo LLVT huyện thực hiện tốt phương châm “4 tại chỗ” trong công tác phòng chống khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ, cứu nạn. Các đơn vị duy trì nghiêm công tác trực sẵn sàng chiến đấu, chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, vật tư chủ động trong thực hiện các nhiệm vụ. Hàng năm, các đơn vị đã chủ động xây dựng kế hoạch, phương án, tổ chức diễn tập sát với thực tế địa phương.

LLVT huyện đã kịp thời xử lý, dập tắt 16 vụ cháy; hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả 9 vụ giông lốc gây thiệt hại nặng về tài sản của nhân dân; hỗ trợ hơn 6000 m3 nước sinh hoạt và nước uống cho hơn 4000 hộ dân trên các địa bàn xã Tân Phước Tây, xã Nhựt Ninh, Bình Trinh Đông, Đức Tân. Đồng thời, LLVT huyện đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid - 19.

Đồng chí Võ Trần Tuấn Thanh, Bí thư Huyện ủy - Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện ghi nhận và tiếp thu các ý kiến. Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện yêu cầu, cấp ủy, chỉ huy các cấp chủ động đánh giá, rà soát thực hiện các chỉ tiêu để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024.

Dịp này, Đảng ủy Quân sự huyện đã trao khen thưởng cho các đồng chí đạt thành tích tốt trong công tác 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương./.

Kế Vương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu