Thứ Sáu, 20/09/2024 08:22 (GMT +7)

Đoàn cán bộ tỉnh Long An kết thúc chuyến công tác tại vùng biển, đảo Tây Nam

Thứ 5, 20/06/2024 | 12:10:36 [GMT +7] A  A

Tối 19/6, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức buổi giao lưu với Đoàn cán bộ tỉnh Long An sau chuyến thăm, động viên của Đoàn đến cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng và Nhân dân trên vùng biển Tây Nam.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được thăm cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân 

Thay mặt Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân, Đại tá Lê Văn Hưởng - Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm sâu sắc, chí nghĩa, chí tình của cá nhân đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An và đoàn cán bộ đã dành cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, cùng các lực lượng khác và bà con Nhân dân trên các đảo.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được phát biểu tại buổi giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân 

Phát biểu tại buổi giao lưu, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được cảm ơn tấm chân tình của Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân dành cho Đoàn. Qua đây, ông khẳng định biển, đảo có vai trò quan trọng trong sự phát triển của đất nước nói chung và tỉnh Long An nói riêng. Chuyến đi này đã giúp các thành viên trong Đoàn có trải nghiệm thực tế đầy ý nghĩa, giúp cán bộ, đảng viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của biển, đảo. Từ đó tuyên truyền đến toàn bộ hệ thống chính trị tỉnh cũng như toàn thể Nhân dân, doanh nghiệp của tỉnh nhà.

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân cám ơn chuyến viếng thăm của Đoàn công tác tỉnh Long An

Dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân có những phần quà tặng đại diện lãnh đạo Đoàn công tác, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, văn nghệ sĩ Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An./.

Huỳnh Phong – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu