Thứ Sáu, 19/04/2024 08:53 (GMT +7)

Đoàn Cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An phối hợp nhà hảo tâm tặng quà hộ nghèo

Thứ 7, 28/05/2022 | 12:31:23 [GMT +7] A  A

Ngày 27/5/2022, Đoàn Cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An phối hợp với gia đình ông Lâm Chí Trung và ông Phương Thanh Bình tổ chức hoạt động Về nguồn trao qùa cho hộ nghèo khó khăn tại huyện Thủ Thừa.

Gia đình ông Lâm Chí Trung và ông Phương Thanh Bình trao qùa cho hộ nghèo khó khăn tại huyện Thủ Thừa

Đoàn đến thăm và tặng 200 phần quà cho hộ nghèo 9 xã của huyện Thủ Thừa gồm: xã Bình An, xã Mỹ Lạc, Long Thuận, Long Thạnh, Mỹ Phú, Bình Thạnh, Tân Thành, Tân Long và Nhị Thành. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm: gạo, đường, bột ngọt, mì gói và một số nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, gia đình ông còn hỗ trợ thêm mỗi hộ 50.000 đồng, với tổng tiền mặt là 10 triệu đồng.  Tổng kinh phí trao quà lần này là 210 triệu đồng, do ông Lâm Chí Trung- Việt kiều hiện đang định cư tại Úc tài trợ.

HairSalon Quốc tại TP Tân An tổ chức hớt tóc miễn phí cho người già và trẻ em

 Những phần quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái lá lành đùm lá rách, kịp thời động viên, chia sẻ giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn giảm bớt một phần gánh nặng trong cuộc sống. Đồng thời, đây là việc làm ý nghĩa mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Đoàn Cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch luôn gắn bó vì cộng đồng, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác giảm nghèo bền vững, bảo đảm an sinh xã hội, tạo điều kiện thuận lợi để người dân có động lực, sáng tạo trong lao động, vươn lên thay đổi cuộc sống.

Cũng trong dịp này, Đoàn phối hợp với HairSalon Quốc tại TP Tân An tổ chức hớt tóc miễn phí cho người già và trẻ em nơi đây, góp phần lan tỏa, sẽ chia tình thương trong cuộc sống./.

Kim Thoa

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu