Thứ Bảy, 27/07/2024 07:32 (GMT +7)

Đoàn công tác của tỉnh thăm, nắm tình hình quan hệ lao động tại doanh nghiệp

Thứ 7, 24/02/2024 | 09:28:49 [GMT +7] A  A

Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức Đoàn công tác đến thăm, nắm tình hình quan hệ lao động sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Cần Đước. Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí làm Trưởng đoàn.

Đoàn công tác của tỉnh đến thăm, nắm tình hình quan hệ lao động sau Tết tại ông ty TNHH Jion Vina tại ấp Mỹ Tây xã Mỹ Lệ

Đoàn đến thăm Công ty Cổ phần Anova Feed tại Ấp 4 xã Long Cang; Công ty TNHH Jion Vina tại ấp Mỹ Tây xã Mỹ Lệ và Công ty TNHH Jia Hsin khu công nghiệp Cầu Tràm xã Long Trạch, được nghe Ban giám đốc các công ty báo cáo tình hình sản xuất của đơn vị.

Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, có đơn vị 100% lao động đã trở lại làm việc gắn bó với công ty. Do các doanh nghiệp có sự quan tâm thực hiện các chính sách chăm lo cho người lao động như lì xì đầu năm, tạo môi trường làm việc thân thiện, an toàn; quan tâm nâng cao chất lượng bữa ăn ca và nhiều phục lợi cho người lao động. Điều đáng phấn khởi là vào đầu năm 2024, các doanh nghiệp hoạt động ổn định và đã có đơn hàng cho năm mới.

Trao đổi với Đoàn công tác, Ban giám đốc các công ty và công đoàn cơ sở cũng băn khoăn, đề xuất tỉnh tiếp tục có nhiều chương trình hỗ trợ dành cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp người lao động an tâm làm việc, ổn định cuộc sống; kết nối các nguồn lao động cho doanh nghiệp, nhất là lao động có tay nghề; hỗ trợ giải quyết kịp thời khi có tranh chấp lao động xảy ra…/.

Cẩm Tú - Hồng Phong

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu