Thứ Bảy, 27/07/2024 06:34 (GMT +7)

Đoàn công tác Học Viện Biên phòng thăm, kiểm tra học viên thực tập tại Đồn Biên phòng Sông Trăng

Thứ 2, 13/05/2024 | 11:14:19 [GMT +7] A  A

Đoàn công tác Học viện Biên phòng do Thiếu tướng Nguyễn Thái Sinh - Chính ủy làm trưởng đoàn vừa đến thăm, kiểm tra học viên Khóa 34 Đại học Biên phòng thực tập tại Đồn Biên phòng Sông Trăng. Cùng tham gia với Đoàn có Đại tá Đoàn Văn An - Chính ủy Bộ đội Biên phòng Long An.

Thiếu tướng Nguyễn Thái Sinh - Chính ủy Học viện Biên phòng đến thăm, kiểm tra học viên thực tập tại Đồn Biên phòng Sông Trăng.

     Qua trao đổi giữa Đoàn công tác với đơn vị và kết quả kiểm tra thực tế, Đoàn đánh giá cao chất lượng học viên thực tập tại đơn vị, đặc biệt là việc chấp hành kỷ luật quân đội và các quy định của nhà trường, đơn vị; việc tự học, tự nghiên cứu, ý thức trách nhiệm của học viên có sự chuyển biến tốt. Các học viên đã tiếp cận, hòa nhập nhanh với môi trường đơn vị, có bản lĩnh vững vàng, nắm chắc kiến thức chuyên ngành, biết vận dụng kiến thức được học vào thực tiễn, nhiều học viên có tác phong công tác tốt.

     Phát biểu tại buổi làm việc, Thiếu tướng Nguyễn Thái Sinh - Chính ủy Học viện Biên phòng thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện cảm ơn Đảng ủy, Bộ Chỉ huy, các cơ quan Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An và cấp ủy, chỉ huy Đồn Biên phòng Sông Trăng đã thường xuyên quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các học viên về thực tập, thực hiện chức trách, nhiệm vụ đã phân công theo quy định. Thiếu tướng cũng mong muốn trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục tạo cơ hội cho các học viên được trải nghiệm, tiếp cận, luân phiên thực tập với nhiều nhiệm vụ chuyên ngành khác nhau.

Đồng thời, biểu dương tinh thần nỗ lực, cố gắng của các học viên thực tập và ghi nhận những kiến nghị của đơn vị về nội dung, quy trình, thời gian tổ chức thực tập, các vấn đề có liên quan,… Đây sẽ là cơ sở để nhà trường tiếp tục nghiên cứu, vận dụng vào quá trình đổi mới chương trình đào tạo trong những năm tiếp theo./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu