Thứ Tư, 16/10/2024 07:20 (GMT +7)

Đoàn công tác tỉnh Long An chào xã giao Thống đốc tỉnh Ibaraki, Nhật Bản

Thứ 2, 14/10/2024 | 11:36:40 [GMT +7] A  A

Trong chuyến công tác tại Nhật Bản, chiều ngày 11/10, Đoàn công tác tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao Thống đốc tỉnh Ibaraki, Nhật Bản. Tiếp đoàn có Ngài Kazuhiko Oigawa, Thống đốc và các thành viên tỉnh Ibaraki.

Đoàn công tác tỉnh Long An chào xã giao Thống đốc tỉnh Ibaraki, Nhật Bản

Thay mặt Đoàn công tác, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa trân trọng cảm ơn Ngài thống đốc Kazuhiko Oigawa đã sắp xếp công việc, tạo điều kiện để đoàn cùng gặp gỡ, chia sẻ về tăng cường kết nối hợp tác nguồn nhân lực giữa hai địa phương. Đặc biệt, tháng 12/2023, Đoàn công tác tỉnh Long An đã đến Ibaraki và nhờ sự quan tâm của Ngài Thống đốc nên trong năm vừa qua hai bên đã có những bước tiến quan trọng trong lĩnh vực lao động, thúc đẩy mở rộng tuyển dụng nhiều ngành nghề, lĩnh vực như: cơ khí, điện tử, hàn,... Đó là những ngành nghề trường Cao đẳng Long An đang đào tạo hàng năm và cũng là ngành nghề thế mạnh của tỉnh.

Tỉnh Long An mong muốn các cơ quan chức năng hai tỉnh thời gian tới sẽ có số lượng thật cụ thể về cung cấp nguồn lao động cho tỉnh Ibaraki.  PCT UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa cũng chuyển lời mời của Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út đến ngài Thống đốc Kazuhiko Oigawa sang thăm và làm việc với tỉnh Long An trong thời gian tới.

Đoàn công tác tỉnh Long An chào xã giao Thống đốc tỉnh Ibaraki, Nhật Bản

Ngài Thống đốc Kazuhiko Oigawa nhận lời mời và bày tỏ sự vui mừng khi các thỏa thuận ký kết đã trở thành hiện thực, và cũng kỳ vọng vào nguồn nhân lực của tỉnh Long An cung cấp cho các Doanh nghiệp tỉnh Ibaraki. Ngài Thống đốc mong muốn không chỉ riêng lĩnh vực nguồn lao động mà giao lưu trên các lĩnh vựu khác cũng sẽ gắn kết nhiều hơn trong thời gian tới.

Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu