Thứ Tư, 16/10/2024 07:28 (GMT +7)

Đoàn công tác tỉnh Long An chào xã giao Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản

Thứ 6, 11/10/2024 | 11:18:24 [GMT +7] A  A

Nhân chuyến xúc tiến đầu tư và lao động tỉnh Long An năm 2024 tại các địa phương Nhật Bản, Đoàn công tác tỉnh Long An do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Nguyễn Thanh Hải làm trưởng đoàn đến chào xã giao Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản. Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka - Ngô Trịnh Hà và các viên chức Tổng lãnh sự quán tiếp đoàn.

Đoàn công tác tỉnh Long An chào xã giao Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Long An - Nguyễn Thanh Hải thông tin với Tổng lãnh sự Ngô Trịnh Hà thời gian qua Long An chủ động triển khai rất nhiều chương trình để củng cố, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác với các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp của Nhật Bản trên các lĩnh vực. Long An đã tổ chức các Đoàn lãnh đạo của tỉnh đến thăm, làm việc và xúc tiến đầu tư tại các tỉnh, thành phố của Nhật Bản, như: thủ đô Tokyo, thành phố Komaki (tỉnh Aichi), thành phố Yokohama (tỉnh Kanagawa), tỉnh Wakayama, đạt được kết quả bước đầu, đã ký kết tuyên bố chung với tỉnh Hyogo về hợp tác phát triển trên các lĩnh vực: xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch, công nghiệp phụ trợ, dịch vụ logistics, đào tạo nguồn nhân lực; thỏa thuận hợp tác chuyên đề với tỉnh Ibaraki về phát triển và cung ứng nguồn lao động cho các doanh nghiệp đến hoạt động đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, Long An nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam tại Nhật Bản trong đó sự hỗ trợ quý báu của Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản và mong muốn thông qua Tổng lãnh sự Ngô Trịnh Hà là cầu nối cho các Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư cũng như cung ứng nguồn lao động của tỉnh Long An.

Tổng Lãnh sự Ngô Trịnh Hà bày tỏ vui mừng đón tiếp đoàn công tác tỉnh Long An sang Nhật Bản xúc tiến đầu tư

Tổng Lãnh sự Ngô Trịnh Hà bày tỏ vui mừng đón tiếp đoàn công tác tỉnh Long An sang Nhật Bản xúc tiến đầu tư và lao động trong thời gian qua khá thành công và mong rằng chuyến công tác của đoàn sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, kết nối các Doanh nghiệp Nhật Bản có nhu cầu đầu tư và nguồn lao động cho tỉnh Long An thời gian tới.

Dịp này, Đoàn công tác tỉnh Long An trao đổi, giới thiệu tiềm năng và môi trường đầu tư của tỉnh với Ông Motonori tsuno, Chủ tịch Hội hữu nghị Nhật Việt vùng Kansai, Công ty Cổ Phần BIKEN TECHNO, Công ty Cổ Phần OSAKAUNYU và Công ty Cổ Phần In ấn SOGO.

Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu