Chủ Nhật, 19/05/2024 10:09 (GMT +7)

Đoàn công tác tỉnh Long An làm việc với Công ty Sapporo tại Tokyo, Nhật Bản

Thứ 6, 08/12/2023 | 19:52:26 [GMT +7] A  A

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Nhật Bản, đoàn công tác tỉnh Long An do Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Được làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH Sapporo tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. Giám đốc Công ty TNHH Bia Sapporo - HIROYUKI NOSE tiếp đoàn.

Đoàn công tác tỉnh Long An làm việc với Công ty Sapporo tại Tokyo, Nhật Bản

Ông  HIROYUKI NOSE giới thiệu tổng quan về Công ty TNHH Bia Sapporo, trong đó nhấn mạnh những thành tựu của công ty. Sapporo cũng đã đầu tư và hoạt động hiệu quả dự án Nhà máy sản xuất Bia Sapporo tại Khu Công nghiệp Đức Hòa 3 trong gần 10 năm qua.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Được cho biết trong những năm qua, Long An được biết đến là điểm sáng về thu hút đầu tư của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Chỉ tính riêng 26 khu công nghiệp đã thu hút được gần 2.000 dự án, trong đó có 919 dự án FDI với số vốn đăng ký hơn 6 tỷ USD và gần 1.000 dự án trong nước với số vốn đăng ký là gần 150.000 tỷ đồng VND.

Từ đầu năm 2023 đến nay, các khu công nghiệp đã thu hút được 73 dự án, trong đó có 31 dự án FDI vốn đăng ký gần 300 triệu USD.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được trao đổi với lãnh đạo Công ty Sapporo tại Tokyo

Lãnh đạo tỉnh Long An cho biết tỉnh luôn quan tâm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải cách, đơn giản hóa, rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính; giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho các doanh nghiệp. Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Được tin tưởng Công ty Sapporo sẽ tiếp tục đóng vai trò tiên phong trong ứng dụng khoa học công nghệ, góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh, cùng chung tay, góp sức vì sự phát triển chung của Long An./.

Văn Tài

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu