Thứ Bảy, 18/05/2024 12:47 (GMT +7)

Đoàn công tác tỉnh Long An thăm và làm việc tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Kofu, Nhật Bản

Thứ 5, 07/12/2023 | 18:10:00 [GMT +7] A  A

Tiếp tục các hoạt động trong chuyến thăm và làm việc tại Nhật Bản, Đoàn công tác tỉnh Long An do Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND – Nguyễn Văn Được làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Phòng Thương mại và Công nghiệp Kofu (KCCI) tại thành phố Kofu, tỉnh Yamanashi.

Đoàn công tác tỉnh Long An thăm và làm việc tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Kofu, Nhật Bản

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Được giới thiệu khái quát về tiềm năng, lợi thế của Long An, qua đó mong muốn Phòng Thương mại và Công nghiệp Kofu tiếp tục hỗ trợ, kết nối các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Long An trên các lĩnh vực, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao, đào tạo, xuất khẩu lao động Việt Nam sang Nhật Bản, thương mại, du lịch.

Hai bên trao đổi về các lãnh vực có thể hợp tác đầu tư phát triển sản xuất, giao thương

Chủ tịch Hiệp hội Kofu - Koshiishi bày tỏ ấn tượng với những tiềm năng, lợi thế của Long An, đồng thời cho biết, Kofu định hướng Việt Nam là thị trường mục tiêu để đẩy mạnh phát triển thị trường Đông Nam Á, đề nghị hợp tác với Long An về xuất khẩu rượu nho và trao đổi lao động giữa 2 địa phương.

Thông qua chuyến thăm và làm việc này, mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Long An và Phòng Thương mại và Công nghiệp Kofu Nhật Bản sẽ ngày càng được thắt chặt, góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại giữa hai phía./.

Văn Tài

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu