Thứ Bảy, 27/07/2024 07:30 (GMT +7)

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An tặng quà tại huyện Thủ Thừa

Thứ 4, 31/01/2024 | 11:13:11 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 30/1/2024, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An phối hợp với Tổng liên đoàn lao động Việt Nam đến huyện Thủ Thừa trao tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thủ Thừa.

Tham dự có Trung tướng Lê Tấn Tới - Ủy viên Ban Chấp hànnh Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội; ông Nguyễn Thanh Hải – Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Hoàng Văn Liên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội và các đại biểu của đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An. Về phía lãnh đạo địa phương có ông Phan Văn Tới – Phó Chủ tịch UBND huyện Thủ Thừa cùng tham dự.

Trung tướng Lê Tấn Tới tặng quà cho gia đình chính sách

Dịp này, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An trao tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách của 2 xã Mỹ An và Mỹ Phú, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Đồng thời, Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cũng trao tặng 50 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của công ty TNHH Tân Thành Lợi, mỗi phần quà gồm quà và tiền mặt 800 ngàn đồng.

Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng

Trung tướng Lê Tấn Tới - Ủy viên Ban Chấp hànnh Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Đồng thời chia sẻ khó khăn, động viên công nhân lao động cố gắng vượt qua khó khăn, cùng đón một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc./.

Mộng Đào

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu