Thứ Sáu, 20/09/2024 08:31 (GMT +7)

Đoàn đại biểu tỉnh Long An thăm, tặng quà, động viên Cán bộ, Chiến sĩ và Nhân dân trên đảo Nam Du

Thứ 3, 18/06/2024 | 20:26:31 [GMT +7] A  A

Tiếp tục chuyến thăm các lực lượng làm nhiệm vụ và Nhân dân trên biển, đảo Tây Nam, Đoàn đại biểu tỉnh Long An đã đến thăm, tặng quà và động viên tinh thần các Cán bộ, Chiến sĩ Hải quân cùng Nhân dân và các lực lượng trên đảo Nam Du, thuộc xã An Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.

Đoàn đại biểu tỉnh Long An thăm, tặng quà, động viên Cán bộ, Chiến sĩ và Nhân dân trên đảo Nam Du

Quần đảo Nam Du với 21 hòn đảo lớn, nhỏ được chia làm 2 xã An Sơn và Nam Du. Hiện các đơn vị đóng quân trên địa bàn xã An Sơn có diện tích khoảng 700 hecta, được chia làm 3 ấp, với trên 1.100 hộ, cùng hơn 4.100 nhân khẩu. Nhân dân chủ yếu làm nghề nuôi trồng, khai thác hải sản và kinh doanh dịch vụ, du lịch.

Đến thăm các lực lượng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Long An Mai Văn Nhiều bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà các lực lượng đóng quân và bà con nhân dân trên đảo đạt được, nhất là những nỗ lực duy trì ANTT, giữ vững bình yên vùng biển, đảo trong thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Mai Văn Nhiều đã gửi lời chúc sức khoẻ, cùng lời động viên tinh thần các lực lượng, cố gắng vượt qua khó khăn, để giữ vững biển đảo quê hương.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Long An - Mai Văn Nhiều tặng quà các chiến sĩ hải quân

Dịp này, Đoàn đại biểu tỉnh Long An đã gửi tặng quà và hiện vật cho các cán bộ, chiến sĩ của Trạm Rada 600; Đồn Biên phòng Nam Du; Trạm Hải đăng; Tiểu đoàn Công binh 886; Đảng uỷ, UBND xã và Trường Mầm non, Trường Tiểu học xã An Sơn cùng các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên xã đảo.

Trước đó, Đoàn đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương để tưởng niệm tại Bia tưởng niệm các nạn nhân bão số 5. Nơi đây, trong 2 ngày 2 và 3/11/1997 có gần 500 người dân tỉnh Kiên Giang đã thiệt mạng vì bão số 5.

Huỳnh Phong – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu