Thứ Sáu, 26/04/2024 14:24 (GMT +7)

Đoàn Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Về nguồn và công tác xã hội tại Cần Đước

Thứ 2, 08/08/2022 | 11:33:50 [GMT +7] A  A

Ngày 07/8/2022, Cụm thi đua số 3 thuộc Đoàn Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thực hiện chương trình Về nguồn và công tác xã hội tại huyện Cần Đước.

Trồng cây lưu niệm tại nhà bia ghi danh liệt sĩ xã Phước Đông

Đoàn viên thanh niên Cụm thi đua số 3 thuộc Đoàn Khối cơ quan và doang nghiệp tỉnh đến tham quan di tích lịch sử cấp Quốc gia Ngã tư Rạch Kiến tại xã Long Hòa, nơi ghi dấu chiến công của quân và dân các xã cùng thượng huyện Cần Đước và 2 xã Phước Lâm, Thuận Thành của huyện Cần Giuộc.

Tổ chức các trò chơi dân gian cho thiếu nhi

Đoàn viên, thanh niên trong Cụm thi đua thực hiện công tác xã hội tại xã Phước Tuy và Phước Đông như trao tặng 50 phần học bổng cho học sinh tiểu học và THCS có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần 200.000 đến 300.000 đồng; khám, cấp thuốc miễn phí cho 200 gia đình chính sách, hộ khó khăn tại xã Phước Tuy.

Đoàn khối các cô quan và doanh nghiệp tỉnh trao quà cho học sinh tiểu học xã Phước Đông

Đoàn Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh  tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè cho học sinh trường tiểu học; trao tặng sách cho thư viện trường tiểu học Phước Tuy; trồng cây lưu niệm tại xã Phước Tuy…Tổng kinh phí thực hiện các hoạt động tại huyện Cần Đước trên 25 triệu đồng do các cơ quan, đơn vị trong Cụm thi đua số 3 đóng góp.

Khám chữa bệnh cho người cao tuổi, khó khăn xã Phước Tuy

Hoạt động Về nguồn và công tác xã hội được Cụm thi đua số 3 Đoàn Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh duy trì thực hiện hằng năm, qua đó giúp đoàn viên thanh niên trong cụm có động cơ làm việc, học tập, góp phần xây dựng quê hương; đồng thời  thể hiện vai trò của tuổi trẻ tỉnh nhà trong các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng.

Tổ chức hoạt động nâng cao văn hóa đọc cho thanh niên địa phương

Chuyến Về nguồn lần này nằm trong chương trình chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An nhiệm kỳ 2022-2027./.

Cẩm Tú

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu