Thứ Năm, 18/04/2024 07:54 (GMT +7)

Đoàn thanh niên huyện Châu Thành ra quân hỗ trợ người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Thứ 2, 04/07/2022 | 11:23:09 [GMT +7] A  A

Nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong việc tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện tiếp cận, sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Sáng ngày 4/7/2022, Huyện đoàn Châu Thành phối hợp với Trung tâm Hành chính công huyện tổ chức ra quân đội hình Thanh niên xung kích tuyên truyền, hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến tại Trung tâm Hành chính công huyện.

Đoàn viên thanh viên hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản dịch vụ công trực tuyến

Tại đây, Trung tâm Hành chính công huyện đã bố trí sẵn máy tính kết nối mạng, bàn ghế,... kết hợp với lực lượng đội hình thanh niên xung kích sẵn sàng hướng dẫn người dân tiếp cận và sử dụng các dịch vụ công trực tuyến. Đội thanh niên tình nguyện bao gồm 21 thành viên là cán bộ, đoàn viên tiêu biểu của các xã, thị trấn, đoàn trực thuộc. Các thành viên trong đội sẽ luân phiên thay nhau, mỗi ngày có từ 1 - 2 thành viên vào các ngày thứ 2, 4,6 đến Trung tâm Hành chính công huyện để trực tiếp tuyên truyền, hướng dẫn người dân khi đến làm thủ tục tại bộ phận một cửa biết đến các dịch vụ công trực tuyến, hướng dẫn người dân tạo tài khoản, kê khai, nộp hồ sơ online qua mạng và thực hiện giao dịch đối với dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử.

Trao quyết định thành lập đội tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Qua đó, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tổ chức Đoàn, góp phần đưa dịch vụ công trực tuyến nhanh chóng đến với từng tổ chức, cá nhân, rút ngắn thời gian đi lại, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hệ thống chính quyền điện tử./.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu