Thứ Sáu, 03/05/2024 18:10 (GMT +7)

Doanh nghiệp hối hả chuẩn bị hàng hoá cung ứng dịp Tết

Thứ 4, 27/12/2023 | 17:15:33 [GMT +7] A  A

Mứt và trái cây sấy là mặt hàng không thể thiếu trong các gia đình Việt Nam, cũng là quà biếu tặng giàu ý nghĩa mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Hiện các doanh nghiệp đang nỗ lực sản xuất các sản phẩm bánh, mứt, kẹo với mẫu mã đa dạng, nhiều phân khúc giá bảo đảm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán 2024.

Doanh nghiệp hối hả chuẩn bị hàng hoá cung ứng dịp Tết

Càng gần đến Tết Nguyên đán là thời điểm thị trường bánh, mứt, kẹo trở nên sôi động. Ngay từ đầu tháng 11 âm lịch, công ty TNHH Kash Fine Food - khu công nghiệp Tân Kim, huyện Cần Giuộc đã tăng cường một số dây chuyền thực phẩm chế biến cho mùa Tết như hạt dinh dưỡng, ngũ cốc, hạt chưa chế biếng, trái cây sấy… không khí làm việc rất nhộn nhịp, khẩn trương nhằm đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ tiêu dùng Tết nguyên đán.….Hiện mỗi ngày doanh nghiệp sẽ cho ra khoảng 14 ngàn sản phẩm các loại, gấp 5 lần so với thường ngày.

An toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu

 Chị Trần Thụy Bảo Nhi – quản lý phòng phát triển sản phẩm công ty TNHH Kash Fine Food cho biết: "Hiện tại vào mùa tết bên e đang tăng cường sản xuất đủ phục vụ cái nhu cầu của người tiêu dùng. Còn về chất lượng nguyên liệu cũng như chất lượng sản xuất bên em luôn kiểm tra rất là chặt chẽ đảm bảo niềm tin khách hàng."

Trước sự chuẩn bị từ sớm của nhiều doanh nghiệp, cũng như sản lượng hàng hoá đều tăng hơn so với năm ngoái, hàng hoá thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân sẽ được đảm bảo./.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu