Thứ Bảy, 27/07/2024 06:38 (GMT +7)

Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư và kết nối giao thương tại Long An

Thứ 4, 22/05/2024 | 08:44:53 [GMT +7] A  A

Ngày 21/5/2024, Đoàn công tác của Hiệp hội hữu nghị Yamanishi - Việt Nam và Doanh nghiệp tỉnh Yamanishi  đến tìm hiểu môi trường đầu tư, khảo sát thực tế và kết nối giao thương tại Long An. Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư - Trần Văn Tươi tiếp và làm việc với đoàn.

Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư và kết nối giao thương tại Long An

Tại buổi gặp gỡ,  các doanh nghiệp của Đoàn công tác của Hiệp hội hữu nghị Yamanishi - Việt Nam và Doanh nghiệp tỉnh Yamanishi bày tỏ đang có nhu cầu tìm hiểu môi trường, đầu tư lĩnh vực công nghiệp chế biến, chế tạo, đào tạo nguồn nhân lực… Đoàn công tác mong muốn được tỉnh Long An quan tâm tạo điều kiện để các doanh nghiệp tìm hiểu môi trường đầu tư của tỉnh; đồng hỗ trợ doanh nghiệp khi quyết định đầu tư sản xuất, kinh doanh tại tỉnh.

Tỉnh Long An quan tâm tạo điều kiện để các doanh nghiệp tìm hiểu môi trường đầu tư của tỉnh

Đến nay, Nhật Bản hiện là quốc gia đứng thứ 4 đầu tư tại Long An với 149 dự án, tổng vốn đầu tư là 938 triệu USD. Các doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư tại tỉnh Long An luôn thể hiện sự uy tín với công nghệ tiên tiến, chấp hành tốt pháp luật của Việt Nam, tạo môi trường làm việc an toàn cho người lao động. Thời gian qua, Long An luôn nỗ lực đầu tư cơ sở hạ tầng, tăng sự thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, cải cách chính sách, thủ tục hành chính... nhằm mang đến những điều kiện tốt nhất thu hút các nhà đầu tư đến với tỉnh nhà. 

Khảo sát thực tế Công ty  Hoàng Phát Fruit huyện Châu Thành

Trong khuôn khổ chuyến thăm, làm việc tại tỉnh Long  An, đoàn công tác của Hiệp hội hữu nghị Yamanishi - Việt Nam và Doanh nghiệp tỉnh Yamanishi đã đến khảo sát thực tế Công ty  Hoàng Phát Fruit huyện Châu Thành và Công ty TNHH  Chaterraise -Việt Nam - Khu công nghiệp KIZUNA Cần Giuộc./.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu