Chủ Nhật, 06/10/2024 21:38 (GMT +7)

Đức Hoà bế mạc giải bóng đá mini trong công nhân viên chức lao động

Thứ 2, 08/07/2024 | 12:12:23 [GMT +7] A  A

Ngày 07/7/2024, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp Trung tâm Văn hoá Thông tin và Truyền thanh huyện Đức Hoà tổ chức bế mạc giải bóng đá mini trong công nhân viên chức lao động năm 2024 tại sân bóng đá Quang Sport, thị trấn Đức Hòa. Phó Phòng Văn hóa và Thông tin huyện - Nguyễn Văn Chum, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện - Trần Trọng Nghĩa đến dự.

Các đội tranh tài sôi nổi

Giải đấu năm nay thu hút 49 đội với gần 500 vận động viên đến từ các doanh nghiệp; công nhân viên chức lao động các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện, xã, thị trấn và trường học trên địa bàn huyện. Trong đó, chia làm 2 bảng gồm bảng Khối hành chính sự nghiệp, xã, thị trấn trường học có 31 đội và bảng Khối doanh nghiệp có 18 đội.

Các đội được thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp để tìm đội xuất sắc nhất. Giải đấu năm nay, các đội đã thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, cao thượng và cống hiến cho các cổ động viên những trận đấu hay, kịch tính để lại ấn tượng tốt đẹp cho đông đảo công nhân viên chức lao động.

Ban tổ chức trao giải nhất đội Văn phòng HĐND-UBND huyện

Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao giải nhất bảng Khối hành chính sự nghiệp, xã, thị trấn trường học cho đội Văn phòng HĐND - UBND huyện, bảng Khối doanh nghiệp thuộc về đội Chi nhánh công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến. Đồng thời, trao 2 giải nhì và 4 giải ba cho các đội có thành tích cao.

Thông qua giải lần này nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp công nhân viên chức lao động trên địa bàn huyện có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thảo Nguyên – Nhật Huy

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu