Thứ Năm, 19/09/2024 16:11 (GMT +7)

Đức Hòa đóng góp hơn 1,2 tỷ đồng trong lễ phát động ủng hộ các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng do cơn bão số 3

Thứ 3, 17/09/2024 | 21:40:58 [GMT +7] A  A

Hơn 1,2 tỷ đồng là số tiền huyện Đức Hòa kêu gọi quyên góp được trong lễ phát động quyên góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra do HU - HĐND - UBND - UB.MTTQ Việt Nam huyện Đức Hòa tổ chức vào sáng 17/9/2024. Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Nguyễn Minh Hùng dự.

Đức Hòa đóng góp hơn 1,2 tỷ đồng trong lễ phát động ủng hộ các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng do cơn bão số 3

Cơn bão số 3 vừa qua đã ảnh hưởng nghiêm trọng các tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai, bão lũ đang rất cần sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành và toàn xã hội.

Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện - Nguyễn Văn Dạn đã phát lời kêu gọi về việc đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh do cơn bão số 3 gây ra. Với tinh thần "Long An cùng cả nước, Long An vì cả nước", UB.MTTQ Việt Nam huyện Đức Hòa kêu gọi toàn thể đồng bào, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, tổ chức kinh tế, các tôn giáo trong huyện, người Việt Nam quê Đức Hòa định cư ở nước ngoài hãy phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, đồng cảm với nỗi đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc và nhiệt tình ủng hộ, giúp đỡ.

Tại buổi phát động, UB.MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận được rất nhiều sự đóng góp hỗ trợ từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân đóng góp. Tổng số tiền thu được trong buổi lễ là 1.252.984.000 đồng.

Sau buổi quyên góp này, cùng với số tiền các tổ chức, cá nhân đã gửi đóng góp ủng hộ thông qua UB.MTTQ Việt Nam huyện trước đó, ban Thường trực MTTQ Việt Nam huyện sẽ nhanh chóng chuyển về UB.MTTQ Việt Nam tỉnh; tổng số tiền tiếp nhận là 1.513.017.000 đồng để kịp thời hỗ trợ đến những nạn nhân bị ảnh hưởng do cơn bão gây ra. UB.MTTQ huyện sẽ tiếp tục nhận đóng góp ủng hộ đến hết ngày 10/10/2024.

Nhã Phương - Thanh Nhả

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu