Thứ Sáu, 17/05/2024 16:12 (GMT +7)

Đức Hòa: Hơn 1700 thí sinh đến làm thủ tục kỳ thi THPT quốc gia 2019

Thứ 2, 24/06/2019 | 16:20:00 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 24/6/2019, Hơn 1700 thí sinh dự thi THPT Quốc gia tại huyện Đức Hòa đã đến các điểm thi để làm thủ tục dự thi.Mặc dù thời tiết không thuận lợi với cơn mưa dầm, song các thi sinh vẫn đến phòng thi, làm thủ tục dự thi khá đông đủ và đúng giờ.

Thí sinh lắng nghe phổ biến qui chế, những lưu ý khi tham gia thi TN PTTH QG 2019

Tại điểm thi trường THPT Hậu Nghĩa, có hơn 800 thí sinh của 2 trường THPT Hậu Nghĩa và THPT An Ninh tham dự. Các thí sinh đã nhận thẻ dự thi và kiểm tra thông tin trên thẻ nhằm điều chỉnh khi có sai sót. Đồng thời, các giám thị cũng phổ biến những lưu ý khi tham gia thi, lịch thi, thời gian làm bài thi cho thí sinh.

Thí sinh kiểm tra thông tin cá nhân liên quan kỳ thi

Trong đó, thí sinh cần lưu ý mang theo đầy đủ giấy chứng minh nhân dân, thẻ dự thi và các giấy tờ cần thiết. Thí sinh chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ, Atlat địa lý Việt Nam đối với môn Địa lý, các máy ghi âm, ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác. Thí sinh trước khi làm bài thi, phải ghi đầy đủ số báo danh vào đề thi, giấy thi, giấy nháp; khi nhận đề thi phải kiểm tra số trang, chất lượng các trang in, nếu rách, hỏng, nhòe, mờ… phải báo ngay với cán bộ trong phòng thi; trường hợp mất giấy chứng minh nhân dân hoặc các giấy tờ cần thiết khác phải báo ngay cho trưởng điểm thi để xem xét, xử lý…

Thời gian dự thi THPT Quốc gia được diễn ra từ ngày 25-27/6/2019. Cụ thể ngày 25/6, thí sinh sẽ thi 2 môn ngữ văn, toán; ngày 26/6, thí sinh sẽ thi khoa học tự nhiên và ngoại ngữ; 27/6 thí sinh sẽ thi khoa học xã hội.

Nhã Phương-Kim Thanh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu