Chủ Nhật, 08/09/2024 06:40 (GMT +7)

Đức Hòa tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Thứ 5, 23/05/2024 | 16:40:54 [GMT +7] A  A

Ngày 23/5/2024, công ty điện lực Long An tổ chức tập huấn sử dụng điện an toàn - tiết kiệm năm 2024. Gần 100 đại biểu đến từ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, trưởng ấp, khu phố, học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện Đức Hòa tham dự.

Báo cáo viên triển khai các nội dung về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Các đại biểu đã được triển khai, hướng dẫn các nội dung về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Điển hình như cách cấp cứu người bị điện giật; sử dụng điện an toàn bên trong nhà ở; an toàn điện bên ngoài nhà ở; sử dụng điện tiết kiệm trong gia đình, văn phòng, công sở; bảo vệ an toàn công trình điện; những lưu ý trong cách lựa chọn, sử dụng các thiết bị sử dụng điện như đèn chiếu sáng, tủ lạnh, máy điều hòa, quạt điện, máy bơm nước, ti vi,… Đồng thời, đại biểu tham dự cũng được thông tin các nội dung về trung tâm chăm sóc khách hàng, các trưởng hợp khẩn cấp và biểu giá bán điện trong ngày, cách thanh toán hóa đơn, website về tiết kiệm điện.

Việc sử dụng điện an toàn là giải pháp tốt nhất để đảm bảo an toàn cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng. sử dụng điện tiết kiệm sẽ góp phần tiết kiệm chi phí và kéo dài tuổi thọ sử dụng thiết bị điện./.

Nhã Phương - Nhật Huy

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu