Thứ Bảy, 27/07/2024 09:46 (GMT +7)

Đức Hòa trao đổi kinh nghiệm về giảm nghèo bền vững tại tỉnh Kon Tum

Thứ 2, 13/05/2024 | 11:21:13 [GMT +7] A  A

Đoàn công tác của huyện Đức Hòa, tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Liêu Văn Bùng làm trưởng đoàn vừa có chương trình làm việc với UBND huyện Tu Mơ Rong, tỉnh Kon Tum về công tác tổ chức thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia (MTQG) giảm nghèo bền vững. Đón tiếp và làm việc cùng đoàn có Phó Chủ tịch UBND huyện Tu Mơ Rong - Phạm Xuân Quang.

Đoàn công tác huyện Đức Hòa tham quan thực tế tại vườn sâm Ngọc Linh

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai huyện đã thông tin khái quát về đặc điểm tình hình, điều kiện tự nhiên, những tiềm năng, thế mạnh trong phát triển kinh tế - xã hội; chia sẻ những kinh nghiệm, các giải pháp, cách làm hay, cũng như những khó khăn, vướng mắc còn gặp phải trong quá trình triển khai thực hiện Chương trình MTQG giảm nghèo bền vững của hai địa phương. Qua đó, mỗi địa phương có thể học tập một số kinh nghiệm của nhau, lựa chọn những cách làm hay, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương mình để triển khai thực hiện thắng lợi công tác giảm nghèo, nâng cao đời sống của người dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội bền vững.

Lãnh đạo huyện Đức Hòa trao tặng 120 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa tại huyện Tu Mơ Rong

Dịp này, đoàn công tác của huyện Đức Hòa đã trao tặng cho huyện Tu Mơ Rong, tỉnh Kon Tum 120 triệu đồng để xây dựng 02 căn nhàg tình nghĩa. Đồng thời, đoàn cũng đi thăm Khu di tích lịch sử cách mạng căn cứ Tỉnh ủy Kon Tum tại xã Măng Ri và tham quan thực tế, trải nghiệm tại vườn sâm Ngọc Linh./.

Nhã Phương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu