Thứ Bảy, 05/10/2024 20:50 (GMT +7)

Đức Huệ hướng dẫn kỹ năng chăm sóc các đối tượng yếu thế

Thứ 7, 06/07/2024 | 14:06:54 [GMT +7] A  A

Ngày 5/7/2024, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Long An phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và xã hội huyện Đức Huệ tổ chức lớp hướng dẫn nghiệp vụ chăm sóc, kỹ năng trợ giúp các đối tượng yếu thế năm 2024 tại xã Mỹ Thạnh Bắc. Đến dự có ông Lê Văn An - Phó Giám đốc Trung tâm công tác xã hội tỉnh.

Các hộ dân xã Mỹ Thạnh Bắc tham dự lớp hướng dẫn kỹ năng chăm sóc các đối tượng yếu thế

45 hộ dân của xã Mỹ Thạnh Bắc có người thân là người cao tuổi và người có vấn đề về tâm thần tại gia định được nghe bà Trần Thị Diễm Lan báo cáo viên của Trung tâm công tác xã hội tỉnh trao đổi một số quy định liên quan về đối tượng yếu thế, nhất là người cao tuổi, người khuyết tật; trao đổi, hướng dẫn, chia sẻ các kỹ năng công tác xã hội trong cộng đồng; hướng dẫn kiến thức, kỹ năng chăm sóc cho gia đình có người cao tuổi và người có vấn đề về tâm thần; kỹ năng tự chăm sóc của người chăm sóc người cao tuổi và người có vấn đề về tâm thần.

Qua đó, nhằm nâng cao kiến thức cho người chăm sóc người cao tuổi và người có vấn đề về tâm thần; thể hiện trách nhiệm của gia đình trong việc chăm sóc người cao tuổi và người có vấn đề tâm thần để họ cảm nhận được sự yêu thương, đùm bọc, che chở của người thân, giúp sức khỏe của bản thân các đối tượng ngày càng được cải thiện.

Kim Tiến – Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu