Chủ Nhật, 19/05/2024 09:18 (GMT +7)

Đức Huệ thêm một sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao

Thứ 2, 09/10/2023 | 17:54:34 [GMT +7] A  A

Ngày 8/10/2023, Phòng NN&PTNT huyện Đức Huệ tổ chức lễ trao quyết định đạt tiêu chuẩn ocop 3 sao năm 2023 đối với sản phẩm cơm cháy đáy nồi Bihola Food của hộ kinh doanh Đổ Lý Trường Thọ, ở ấp Chánh, xã Bình Hòa Bắc. như vậy, đến nay, huyện Đức Huệ đã có 2 sản phẩm đạt chuẩn OCOP. Đây chính là điều kiện để tạo thương hiệu cho sản phẩm quê hương Đức Huệ vươn cao, vươn xa trên thị trường trong nước và ngoài nước.

Anh Đỗ Lý Trường Thọ nhận quyết định

Theo anh Đỗ Lý Trường Thọ, vì nhớ mãi hương vị món ăn cơm cháy từ thời thơ ấu được mẹ hay làm cho ăn, năm 2022, anh Thọ quyết khởi nghiệp sản phẩm cơm cháy đáy nồi, đến nay đã hơn 4 năm. Cơm cháy đáy nồi là sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm chế biến, nên đòi hỏi quy trình sản xuất phải đảm bảo yêu cầu khắt khe về vệ sinh ATTP.

Cơm cháy đáy nồi là sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm chế biến, nên đòi hỏi quy trình sản xuất phải đảm bảo yêu cầu khắt khe về vệ sinh ATTP. 

Sản phẩm cơm cháy đáy nồi Bihola Food của hộ kinh doanh Đổ Lý Trường Thọ

Để có cơ hội quảng bá thương hiệu Bihola Food và mở rộng thì trường kinh doanh, đáp ứng được yêu cầu của thị trường tiêu thụ hiện nay, sản phẩm của anh đã được các cơ quan chuyên môn từ huyện đến xã hướng dẫn những phương án cũng như quy trình chuyên nghiệp hơn, từ khâu đăng ký kinh doanh sản phẩm đến khâu thực hiện về an toàn thực phẩm, xét nghiệm sản phẩm, công bố sản phẩm, công bố mã vạch,…để đạt chuẩn OCOP 3 sao như ngày hôm nay./.

Như Huỳnh – Tấn Hữu

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu