Thứ Bảy, 27/07/2024 07:22 (GMT +7)

Đức Huệ trao tặng công trình “Vì đàn em thân yêu”

Thứ 2, 11/03/2024 | 16:52:10 [GMT +7] A  A

Ngày 11/3/2024, Huyện đoàn phối hợp cùng với Hội đồng đội huyện Đức Huệ tổ chức hội nghị lấy ý kiến, kiến nghị của trẻ em vào các văn bản quy phạm pháp luật, các kế hoạch chương trình công tác có liên quan đến trẻ em và trao tặng công trình “Vì đàn em thân yêu” tại trường Tiểu học Mỹ Thạnh Bắc.

Huyện đoàn – Hội đồng đội huyện Đức Huệ trao bảng tượng trưng công trình “Vì đàn em thân yêu” cho Trường Tiểu học xã Mỹ Thạnh Tây.

Các em học sinh của Trường Tiểu học Mỹ Thạnh Bắc đã mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi hay, phù hợp với lứa tuổi để các đại biểu tư vấn là lãnh đạo Huyện đoàn; Đảng ủy, Đoàn xã Mỹ Thạnh Bắc và Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Mỹ Thạnh Bắc giải đáp, làm rõ những băn khoăn, thắc mắc của các em. Qua đó, nhằm tạo cơ hội cho các em được bày tỏ ý kiến của mình về các vấn đề có liên quan tới trẻ em, đồng thời lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của các em để nâng cao kiến thức, trách nhiệm, hành đồng của các cấp, các ngành, đoàn thể, gia đình và cộng đồng đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

Tặng quà cho học sinh

Dịp này, Huyện đoàn – Hội đồng đội huyện Đức Huệ đã trao tặng công trình “Vì đàn em thân yêu” cho Trường Tiểu học Mỹ Thạnh Bắc gồm 500 quyển sách từ nhà xuất bản Kim Đồng, 300 quyển tập, 10 thùng kẹo và trao tặng công trình “Tủ sách cho em” với tổng kinh phí 30 triệu đồng./.

Kim Tiến – Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu