Thứ Sáu, 03/05/2024 16:32 (GMT +7)

Đức Huệ tuyên truyền Ngày Phụ nữ với pháp luật

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:10:20 [GMT +7] A  A

Ngày 19/4/2024, Hội LHPN huyện Đức Huệ tổ chức hội nghị tuyên truyền” Ngày phụ nữ với pháp luật” với chủ đề Luật Căn cước và các loại hợp đồng cho gần 40 cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã Bình Hòa Hưng.

Hội viên phụ nữ xã Bình Hòa Hưng tham gia buổi tuyên truyền về Luật Căn cước

Để giúp cán bộ hội viên phụ nữ nắm rõ hơn về Luật Căn cước, tại buổi tuyên truyền, cán bộ hội viên phụ nữ của xã Bình Hòa Hưng được nghe bà Trần Thị Bích Liên - Phó Chánh án Tòa án Nhân dân huyện Đức Huệ nói về 08 điểm mới của Luật Căn cước.

Luật Căn cước là một trong những dự án Luật quan trọng do Bộ Công an chủ trì được Quốc hội xem xét thông qua nhằm đáp ứng yêu cầu trong việc đổi mới, quản lý dân cư, ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác quản lý Nhà nước, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của công dân và phát triển chuyển đổi số quốc gia. Cũng tại buổi tuyên truyền, bà Trần Thị Bích Liên còn tư vấn pháp luật cho 2 hội viên phụ nữ về tranh chấp đất đai.

Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp cho cán bộ hội viên phụ nữ trong huyện nắm được những nội dung quan trọng của Luật Căn cước để chấp hành đúng quy định trong thời gian tới, cũng như làm tốt công tác tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương./.

Kim Tiến – Tấn Hữu

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu