Thứ Bảy, 27/07/2024 07:08 (GMT +7)

Giải Bóng đá Cúp LA34 2024: Trẻ Kiến Tường có 3 điểm, Trẻ Thủ Thừa chính thức bị loại

Thứ 7, 01/06/2024 | 18:00:00 [GMT +7] A  A

Trong trận đấu lúc 13h30, Trẻ TX Kiến Tường không khó để tìm được chiến thắng trước Trẻ Thủ Thừa. Như vâỵ, tại Bảng A, Trẻ Thủ Thừa chính thức bị loại, cuộc cạnh tranh nhất bảng A sẽ là cuộc đối đầu giữa Trẻ Cần Giuộc và Trẻ Tx Kiến Tường diễn ra vào ngày 05/6 tới.

Đội Trẻ TX Kiến Tường ( áo đỏ) vui mừng sau khi ghi bàn thắng. Ảnh: Trần Anh Tuấn

Hai đội ra sân với mục tiêu giành chiến thắng. Với quyết tâm cao, hai đội đã tạo ra thế trận đôi công với nhiều tình huống uy hiếp cầu môn của nhau.

Tuy vậy, các cẩu thủ Trẻ TX Kiến Tường là đội mở tỷ số trước do công của   Đặng Nhựt Minh ở phút 18. Hưng phấn với bàn thắng này, TX Kiến Tường tiếp tục có thêm hai thắng nữa ở các phút 25 và 38 do cầu thủ Nguyễn Minh Triết và Nguyễn Hoài Đạt ghi.

Trẻ Thủ Thừa (áo sậm màu) thi đấu nỗ lực tìm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Ảnh: Trần Anh Tuấn

Nhận ba bàn thua, các cầu thủ Trẻ Thủ Thừa không còn gì đế mất, dâng cao tìm kiếm bàn thắng. Phải đến phút cuối cùng của hiệp 1, mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 trên chấm 11m của Lê Tấn Tài.

Thi đấu dưới cái nắng nóng khó chịu vào lúc 13 giở 30 phút, phần nào ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ thi đấu trên sân.

Xuống sức, Trẻ Thủ Thừa dủ cố gắng không thể ghi tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Phía ngược lại, Trẻ TX Kiến Tường tiếp tục ghi thêm hai thắng nữa ở 10 phút cuối của trận đấu để ấn định chiến thắng 5-1.  Cầu thủ ghi bàn cho Trẻ TX Kiến Tường là Nguyễn Long Hải và Phan Minh Khang.

Trẻ TX Kiến Tường (áo đỏ) thắng đậm 5-1 trước Trẻ Thủ Thừa. Ảnh: Trần Anh Tuấn
Cầu thủ xuất sắc nhất trận Nguyễn Long Hải - Đội Trẻ TX Kiến Tường

Sau lượt trận hôm nay, Bảng A chính thức xác định đội đầu tiên bị loại là Trẻ Thủ Thừa.

Lượt trận tiếp theo, Trẻ TX Kiến Tường gặp Trẻ Cần Giuộc. Đây là trận đấu tái hiện lại trận chung kết năm 2023, và Trẻ TX Kiến Tường đã vượt qua chính Trẻ Cần Giuộc trên chấm luân lưu để đoạt chức vô địch.

Chúng ta hãy chờ xem lượt trận cuối tại Bảng A, đội nào sẽ ghi danh vào bán kết.

Bảng xếp hạng Bảng A

Trẻ Đức Hoà - Trẻ Tp Tân An : chia điểm kịch tính.

Trong trận đấu diễn ra sau đó vào lúc 15giờ 30 phút, Trẻ Đức Hoà và Trẻ Cần Giuộc tại bảng B được xem là tâm điểm của ngày thi đấu 01/6.

Trận đấu đã diễn ra với nhịp độ tấn công cao. Ảnh: Trần Anh Tuấn

Trẻ Tp Tân An dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Duy Tiên có trận thắng 6-0 trong ngày ra quân, gặp Trẻ Đức Hoà ở lượt trận thứ 2, với mục tiêu là phải giành 3 điểm để có vé đầu tiên vào bán kết. Vì thế tung ra sân những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm.

Trong khi đó, đây là trận đầu tiên của Trẻ Đức Hoà ở Bảng B, năm nay Trẻ Đức Hoà có nhiều sự thay đổi ở lực lượng, nhưng lớp kế cận cũng được HLV Nguyên Vương đánh giá khá cao.

Đúng tính chất trận cầu tâm điểm. Trong 90 phút trận đấu, thế trận tấn công cởi mở được 2 đội tạo ra giúp người hâm mộ có cơ hội chứng kiến nhiều pha bóng hấp dẫn. Tuy nhiên, thứ duy nhất mà cả Trẻ Tp Tân An và Trẻ Đức Hoà cần là bàn thắng thì lại không đến.

Trẻ Đức Hoà (xanh lá ) vàTrẻ Tp Tân An (xanh dương)  chia điểm kịch tính trong một trận đấu kịch tính . Ảnh: Trần Anh Tuấn

Thế trận chặt chẽ, đeo bám quyết liệt luôn được cầu thủ 2 đội tạo ra với những pha bóng có chất lượng chuyên môn cao. 

Ở hiệp thứ nhất, Trẻ Đức Hoà chơi có phần lấn lướt hơn, bên ngoài sân HLV Nguyên Vương luôn thúc các học trò của mình dâng cao đội hình chơi ép sân, gây sức ép lên phần sân của đội Trẻ Tp Tân An. Sang hiệp thứ 2, đội Trẻ Tp Tân An lại chơi nhỉnh hơn về kiếm soát thế trận cũng như các cơ hội tạo ra. Trong đó, có đến 3 cơ hội suýt chuyển hoá bàn thắng nhưng bóng trúng đều tìm đến xà ngang.

Cầu thủ Nguyễn Anh Khoa - đội Trẻ Tp Tân An được trao cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trận đấu này, cả hai thủ môn trấn giữ khung thành đều thi đấu bình tĩnh, xuất sắc, ra vào hợp lý giữ chắc cầu môn để không bị thủng lưới. Trận đấu khép lại với tỷ số hoà không bàn thắng, Trẻ Tp Tân An vẫn tạm dẫn đầu với 4 điểm sau 2 lượt trận, trong khi đó, Trẻ Đức Hoà có 1 điểm tạm xếp thứ 2.

Bảng xếp hạng tạm thời bảng B

Sau lượt trận này, Bảng B vẫn chưa ngã ngũ, Trẻ Đức Hoà vẫn còn quyền tự quyết nếu như trong lượt trận cuối có chiến thắng với tỷ số đậm 7-0 trở lên là có vé bán kết. Ngược lại,  thầy trò HLV Nguyễn Duy Tiên phải chở kết quả các lượt trận vào ngày 5 và 6/6 xác định được số phận.

Vào ngày 02/6, lúc 14 giờ diễn ra trận đấu tại bảng C : Trẻ Đức Huệ - Trẻ Tân Trụ.

Lịch thi đấu ngày 02/6

Thanh Huyền

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu