Thứ Bảy, 27/07/2024 16:00 (GMT +7)

Giải bóng đá Cúp truyền hình Long An – LA34 lần thứ III năm 2024 : Trẻ Cần Giuộc và Trẻ Tp Tân An giành quyền vào chung kết

Thứ 2, 10/06/2024 | 11:18:04 [GMT +7] A  A

Chiều 09/6 trên sân vận động Long An, đã diễn ra hai trận đấu bán kết Giải bóng đá Cúp truyền hình Long An – LA34.
Tại trận bán kết đầu tiên diễn ra vào lúc 13 giờ 30 phút, Trẻ Cần Giuộc đánh bại Trẻ Bến Lức với chiến thắng 2-1, trở thành đội bóng đầu tiên vào chơi trận chung kết tranh vô địch.

Trẻ Cần Giuộc trở thành đội bóng đầu tiên vào chơi trận chung kết tranh vô địch. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Trẻ Cần Giuộc triển khai tấn công ngay khi trận đấu bắt đầu và sớm  bàn thắng mở tỷ số vượt lên dẫn trước ở phút thứ 8 của cầu thủ mang áo số 17 Nguyễn Trần Quốc Huy.

Sau bàn thắng, các cầu thủ như Thành Lợi (số 7), Văn Anh (số 10) liên tiếp có nhiều cơ hội uy hiếp cầu môn của đội Trẻ Bến Lức.

Trong khi đó Trẻ Bến Lức sau thời gian đầu trận, dần đã bắt nhịp được trận đấu.  Tuy nhiên với khả năng phòng ngự từ xa của Trẻ Cần Giuộc, khiến các cầu thủ Trẻ Bến Lức khó trong triển khai tấn công trong hiệp thứ nhất.

Những tình huống tranh chấp bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Tuy vậy, Trẻ Bến Lức đã gây bất ngờ với bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 , sau pha lập công của Trần Đức Duy khi hiệp hai bắt đầu được 1 phút.

Sau những phút đầu, mất tập trung, Trẻ Cần Giuộc nhanh chóng lấy lại thế trận.

Cầu thủ Nguyễn Đình Thành Lợi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Trẻ Cần Giuộc. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Phải đến phút 70, cầu thủ Nguyễn Đình Thành Lợi (số 7 ) sau rất nhiều cơ hội bỏ lỡ đã có thế tân dụng thành công để đưa Trẻ Cần Giuộc vượt lên dẫn trước 2-1 và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Với bàn thắng ấn định chiến cho Trẻ Cần Giuộc,  cầu thủ Nguyễn Đình Thành Lợi đã có 7 và đang tạm đứng đầu danh sách Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đến thời điểm này .

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Nguyễn Phúc Văn Anh - Đội trẻ Cần Giuộc. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

 Cùng ngày, đã diễn ra trận bán kết còn lại giữa hai đội Trẻ Tp Tân An và Trẻ Bến Lức.

Trẻ Tp Tân An tấn công quyết liệt ngay từ đầu. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Trận đấu này được định đoạt sau hiệp thứ hai với 4 bàn thắng cho đội Trẻ Tp Tân An. Trong đó, có 2 bàn thắng trên chấm 11m, cầu thủ Nguyễn Thành Đạt đã thực hiện thành công cả hai cơ hội. Hai bàn còn lại do Đinh Trường Duy và Trần Minh Trường ghi.

Niềm vui khi có bàn thắng của các cầu thủ Trẻ Tp Tân An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.
Cầu thủ Nguyễn Thành Đạt - Đội Trẻ Tp Tân An là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Chiến thắng 4-0 trước Trẻ Đức Huệ, thầy và trò Trẻ Tp Tân An tiến vào trận đấu cuối cùng, đối đấu với Trẻ Cần Giuộc để cạnh tranh Cúp vô địch Giải bóng đá Cúp truyền hình Long An – LA34 lần thứ III năm 2024. Hai đội Trẻ Bến Lức và Trẻ Bến Lức sẽ tái đấu trong trận tranh hạng 3.

 Lịch thi đấu .

Thanh Huyền

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu