Thứ Năm, 02/05/2024 23:44 (GMT +7)

Giải chạy Việt dã gắn với quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch nông thôn

Chủ nhật, 03/12/2023 | 18:55:34 [GMT +7] A  A

Hưởng ứng thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và hướng tới chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023). Sáng nay, 3/12,  UBND huyện Bến Lức phối hợp Hiệp hội du lịch tỉnh Long An tổ chức giải chạy Việt dã gắn với quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch nông thôn trên địa bàn huyện.

Giải chạy Việt dã gắn với quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch nông thôn

 Giải chạy Việt dã lần  này quy tụ  hơn 160 vận động viên trong và ngoài huyện về tham dự với cự ly là 4km, với mục đích là đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện sức khỏe cộng đồng, phát triển phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện, đồng thời tạo ra bầu không khí vui tươi lành mạnh phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân.

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết , các VĐV đã công hiến cho khán giả những chặng đường đua ngoạn mục, những tình huống bứt phá và về đích đầy kịch tính và hấp dẫn, giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh , bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao sức khỏe bản thân.

 Giải chạy Việt dã lần  này quy tụ  hơn 160 vận động viên

Bên cạnh đó, hoạt động này được tổ chức tại cảnh quan khu vực nông thôn và môi trường sinh thái trong lành nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng phong phú về tài nguyên nông nghiệp, nông thôn và những giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp để hướng tới thúc đẩy phát triển du lịch nông thôn trên địa bàn huyện.

Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng cho các cá nhân, đồng đội xuất sắc của giải.

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, tinh thần cố gắng thi đấu của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, sau một buổi thi đấu sôi nổi, tích cực, khẩn trương, giải chạy đã diễn ra thành công và an toàn. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng cho các cá nhân, đồng đội xuất sắc của giải./.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu