Thứ Năm, 19/09/2024 07:58 (GMT +7)

Giải quần vợt gây quỹ hỗ trợ người nghèo Long An

Thứ 3, 22/09/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Nhằm gây quỹ hỗ trợ hai học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là Lê Ngọc Khánh và Lê Ngọc Long hiện đang học tại truờng Trung học Cở sở Tầm Vu, huyện Châu Thành, sáng hôm qua 20/9/2015, tại Khu liên hợp thể thao Đồng Tâm đã diễn ra Giải quần vợt gây quỹ vì người nghèo Long An 2015.

tennis

“Một trong những trận đấu đôi nam dưới 35 tuổi trên sân quần vợt Đồng Tâm” Ảnh: Văn Huy

Giải quần vợt đặc biệt này do anh Phạm Trung Hiếu, HLV tại lớp Mini tennis Long An cùng một số nhà hảo tâm đứng ra tổ chức.

Giải có sự tham gia của 40 tay vợt đến từ các huyện trong tỉnh Long An và TP. HCM.

Các VĐV tham gia tranh tài ở 3 nội dung gồm: đôi nam từ 18 đến 35 tuổi, đôi nam từ 35 đến 45 tuổi và đôi nam nữ giành cho nam trên 35 và nữ trên 18 tuổi.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, kết quả hạng nhất, nhì, ba nội dung trên 35 tuổi lần lượt thuộc về đôi Hải – Minh, Cường – Đức, Phương – Nghĩa và Thắng – Nghĩa (đồng hạng); Hạng nhất, nhì, ba nội dung dưới 35 tuổi lần lượt thuộc về đôi vợt Hùng – Dũng, Thanh – Tường, Quân – Thiện và Thiện – Út (đồng hạng); và hạng nhất, nhì, ba đôi nam nữ lần lượt thuộc về đôi vợt Thiện – Thúy, Dẫn – Dung, Ngoan – Thanh và Khanh – Hà (đồng hạng).

Ngoài ra, một kết quả mang ý nghĩa nhân văn khác mà giải quần vợt này mang lại là đã đón nhận sự chung tay của 4 đơn vị và 9 cá nhân, qua đó quyên góp được trên 10 triệu đồng. Số tiền này sẽ được trao cho hai em Lê Ngọc Khánh và Lê Ngọc Long ở huyện Châu Thành. Bởi Khánh và Long hiện chỉ nương tựa vào một người duy nhất là ông ngoại tuổi đã già, khi bà ngoại hai em, lao động chính nuôi cho hai em đi học vừa bị tai nan giao thông qua đời. Trước đó vì hôn nhân đổ vỡ nên cả cha và mẹ hai em đã mỗi người một nơi, để Khánh và Long sống cùng ông bà ngoại.

Võ Văn Huy

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu