Thứ Bảy, 27/07/2024 07:42 (GMT +7)

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An thăm và chúc Tết tại huyện Mộc Hóa

Thứ 3, 30/01/2024 | 10:40:27 [GMT +7] A  A

Ngày 29/01/2024, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An - Lê Hồng Phước làm trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết Huyện ủy, UBND huyện và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Mộc Hóa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An chúc Tết Huyện ủy
Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An chúc Tết UBND huyện

Ông Lê Hồng Phước gửi lời cảm ơn đến Huyện ủy, UBND huyện đã tạo điều kiện để Đài Phát thanh và Truyền hình Long An kịp thời phản ánh những tin tức, sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới an lành, đầm ấm và hạnh phúc đến lãnh đạo cùng cán bộ Huyện ủy, UBND huyện.

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An chúc Tết Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện

Ông Lê Hồng Phước cũng đến thăm và chúc Tết Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện. Qua đó, mong muốn đội ngũ phóng viên, biên tập viên bộ phận Đài Truyền thanh nâng cao chất lượng tin, bài viết trên các phương tiện truyền thông đại chúng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giả, góp phần giúp cho nội dung chương trình Đài Phát thanh và Truyền hình Long An ngày càng phong phú, đa dạng phục vụ nhu cầu thông tin của Nhân dân./.

Thanh Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu