Thứ Bảy, 27/07/2024 06:29 (GMT +7)

HĐND huyện Cần Đước giao ban với các các xã, thị

Thứ 2, 13/05/2024 | 11:18:03 [GMT +7] A  A

HĐND huyện Cần Đước tổ chức hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND huyện với các Tổ đại biểu HĐND huyện và Thường trực HĐND các xã, thị trấn năm 2024. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Văn Định chủ trì hội nghị.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Văn Định phát biểu

Tại hội nghị, các Tổ đại biểu HĐND huyện và Thường trực HĐND các xã, thị trấn tập trung thảo luận những thuận lợi, khó khăn trong giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri; trao đổi, rút kinh nghiệm, phân tích vai trò lãnh đạo, điều hành các hoạt động của HĐND; hoạt động giám sát chuyên đề; công tác tiếp công dân; công tác phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết những khiếu nại của người dân; việc phát huy vai trò, nhiệm vụ của các Ban HĐND theo luật định.

Để HĐND huyện và HĐND các xã, thị trấn làm tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Văn Định nhấn mạnh Thường trực HĐND huyện, Thường trực HĐND các xã, thị trấn tiếp tục chủ động điều hòa, phối hợp các hoạt động trong quy chế phối hợp giữa HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ; quan tâm công tác giám sát chấp hành pháp luật tại địa phương; giám sát tiến độ thực hiện Nghị quyết HĐND cơ sở; giám sát kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của đại biểu, cử tri; giám sát kết quả trả lời chất vấn trong kỳ họp; kịp thời đề xuất, kiến nghị, giải trình các vấn đề phát sinh ở cơ sở. Các Tổ đại biểu HĐND huyện tăng cường giám sát chuyên đề theo quy định./.

Mỹ Duyên - Ý Khang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu