Thứ Tư, 24/04/2024 20:34 (GMT +7)

Hội Báo 2022 - Những khoảnh khắc đẹp

Chủ nhật, 17/04/2022 | 20:27:34 [GMT +7] A  A

Hội Báo toàn quốc 2022 đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động nghề nghiệp, giao lưu hấp dẫn trong 3 ngày (từ 13 đến 15/4) tại Bảo tàng Hà Nội. Trong khuôn khổ sự kiện này, Báo Nhân Dân đã tổ chức cuộc thi sáng tác ảnh nhanh với chủ đề “Hội Báo toàn quốc 2022: Những khoảnh khắc đẹp” nhằm lưu lại những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa của các nhà báo và công chúng yêu nhiếp ảnh, cũng như tạo ra sân chơi dành cho các nhiếp ảnh gia và người yêu thích chụp ảnh.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, đánh trống khai mạc Hội Báo toàn quốc 2022.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo toàn quốc năm 2022.
Các đại biểu tham quan các gian trưng bày của các cơ quan thông tấn, báo chí tại Hội Báo.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, thăm gian trưng bày của Báo Nhân Dân.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cùng các đại biểu tham quan gian trưng bày của Báo Nhân Dân.
Cuộc thi và Triển lãm ảnh báo chí "Những nẻo đường Xuân" do Câu lạc bộ Ảnh báo chí, Nhà Văn hóa Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức giới thiệu những hình ảnh đẹp của mùa xuân trên quê hương Việt Nam trong quá trình phát triển kinh tế, văn hoá-xã hội; vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước, con người trong lao động sản xuất, phòng, chống dịch bệnh Covid-19; sự quan tâm của các cấp, các ngành tới công tác an sinh xã hội và tinh thần tương thân, tương ái trong đời sống nhân dân tạo nên những cảm xúc trên những nẻo đường xuân.
Các tác giả và những người yêu nhiếp ảnh trao đổi về các tác phẩm bên lề lễ khai mạc.
Ngoài ra, nhiều hoạt động như tọa đàm, giao lưu,… thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả đến với Hội Báo.
Gian trưng bày của Báo Thanh Niên với ông đồ trong trang phục truyền thống áo dài the, khăn xếp thu hút đông các bạn sinh viên đến xin chữ.
Gian trưng báo của Báo Nhân Dân kết hợp với Công ty Lê Bảo Minh thu hút độc giả đến tìm hiểu.
Tiết mục văn nghệ chào mừng thành công của Hội Báo toàn quốc 2022 tại lễ bế mạc.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa trao giải A cho các đơn vị, tập thể đạt giải: Bìa Báo Tết ấn tượng, Giao diện điện tử ấn tượng, Chương trình phát thanh ấn tượng, Chương trình truyền hình ấn tượng, Giải Ấn tượng Hội Báo toàn quốc 2022.
Đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và Ban Chấp hành Liên Chi hội Nhà báo Báo Nhân Dân với các tác giả có tác phẩm đạt giải Cuộc thi sáng tác ảnh nhanh với chủ đề “Hội Báo toàn quốc 2022: Những khoảng khắc đẹp”.
Tác phẩm đạt giải Nhì: Đến hội của tác giả Đỗ Tuấn Anh.
Tác phẩm đạt giải Nhất: Khai hội của tác giả Lê Khiếu Minh

THỦY NGUYÊN (Nhân Dân Online)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu