Thứ Tư, 08/05/2024 16:43 (GMT +7)

Hội Chữ thập đỏ thành phố Tân An tổ chức hiến máu nhân đạo

Thứ 3, 07/11/2023 | 11:31:24 [GMT +7] A  A

Ngày 6/11/2023, Hội Chữ thập đỏ thành phố Tân An phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố Tân An tổ chức vận động hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023.

Khám, xét nghiệm sàng lọc trước khi hiến máu

Với tinh thần “ một giọt máu, một tấm lòng”, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã vận động trên 530 cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang , đoàn viên thanh niên, hội viên, người lao động thuộc các cơ quan đơn vị, xã, phường trên địa bàn thành phố Tân An tham gia hiến máu. Trong đó, hầu hết là những cá nhân đã từng tham gia hiến máu tình nguyện nhiều lần.

Tại Trung tâm Y tế thành phố Tân An, sau các bước đăng ký, khám sàng lọc và đo huyết áp, các tình nguyện viên được nhân viên của trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh trực tiếp thực hiện các bước lấy máu. Với đội ngũ chuyên nghiệp, tất cả tình nguyện viên được chăm sóc chu đáo và đảm bảo an toàn về sức khoẻ trong quá trình lấy máu.

Hiến máu cứu người hơn cả một nghĩa cử cao đẹp

Đây là một hoạt động thiện nguyện được Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức thường xuyên nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ những nỗi đau với người bệnh thông qua hoạt động hiến máu thiết thực. Đồng thời đây cũng là nghĩa cử cao đẹp thúc đẩy tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong toàn cộng đồng./.

Huyền Linh – Lê Quang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu