Thứ Ba, 23/04/2024 17:42 (GMT +7)

Hội LHPN TP. Tân An: Diễn đàn “Chuyển đổi số - Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp nữ”

Thứ 5, 11/08/2022 | 17:24:14 [GMT +7] A  A

Ngày 11/8/2022, Hội LHPN TP. Tân An tổ chức diễn đàn “Chuyển đổi số - Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp nữ”. Tham gia diễn đàn có trên 20 nữ doanh nghiệp và nữ hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố.

Diễn đàn “Chuyển đổi số - Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp nữ”

Tại diễn đàn các chị em đã được nghe, chia sẻ và trao đổi những thông tin bổ ích về vai trò của công nghệ số trong sản xuất kinh doanh và đời sống xã hội; thực trạng và khả năng tiếp cận, thích ứng với công nghệ số của doanh nghiệp nữ, hộ kinh doanh, phụ nữ khởi nghiệp trong sản xuất kinh doanh và khởi nghiệp hiện nay. Đối với các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp do nữ làm chủ nói riêng thì quá trình chuyển đổi số sẽ gặp nhiều thử thách nhưng cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển do chuyển đổi số mang lại.

Cũng tại diễn đàn các chị cũng đã nêu lên những khó khăn cũng như những lợi ích mà chuyển đổi số mang lại cho việc sản xuất kinh doanh, từng bước thích ứng với chuyển đổi số. Ngoài ra tại diễn đàn các chị cũng được trao đổi về những thuận lợi khó khăn trong việc sử dụng hóa đơn điện tử, cách đăng ký nhãn mác hàng hóa.

Diễn đàn nhằm giúp cho những doanh nghiệp nữ có cơ hội gặp gỡ, tiếp cận các giải pháp, dịch vụ công nghệ số và thay đổi mô hình kinh doanh theo xu hướng công nghệ số, tìm hiểu cơ hội, thách thức và giải pháp của chuyển đổi số để phát triển kinh tế, khởi nghiệp, kinh doanh. Đồng thời định hướng thúc đẩy hoạt động hỗ trợ phụ nữ ứng dụng công nghệ số, đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử trong phát triển sản xuất kinh doanh, khởi nghiệp. Từ đó góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của địa phương./.

Ngọc Nhanh - Lê Quang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu