Thứ Bảy, 27/07/2024 07:15 (GMT +7)

Hội nghị giao ban các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông, in ấn, phát hành

Thứ 3, 20/02/2024 | 10:18:59 [GMT +7] A  A

Chiều 19/2, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An tổ chức hội nghị giao ban các doanh nghiệp lĩnh vực bưu chính, viễn thông, in ấn và phát hành.

Hội nghị giao ban các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông, in ấn, phát hành

Đến nay, toàn tỉnh Long An có 18 doanh nghiệp bưu chính; các doanh nghiệp viễn thông đã đầu tư phát triển hạ tầng, mạng lưới, dịch chuyển thành hạ tầng số, tham gia sâu rộng vào 03 trụ cột trong tiến trình chuyển đổi số của tỉnh; lĩnh vực in và phát hành phát triển ổn định, có trên 200 cơ sở in, 125 cơ sở phát hành. Trong năm qua, mặc dù gặp không ít khó khăn và thách thức trong quá trình hoạt động tuy nhiên các doanh nghiệp Bưu chính, Viễn thông, In và Phát hành vẫn duy trì sản xuất, kinh doanh ổn định và đạt nhiều kết quả tích cực. Trong đó, có một số lĩnh vực đạt mức cao như: lĩnh vực in đạt tổng doanh thu là 18.830 tỷ đồng;  tổng doanh thu lĩnh vực bưu chính đạt 374 tỷ đồng, tăng 14 % so với năm 2022.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh - Nguyễn Bá Luân phát biểu

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh - Nguyễn Bá Luân ghi nhận, biểu dương các kết quả đạt được của các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông, in và phát hành trong thời gian qua. Thời gian tới, ông mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Ngoài ra, ngành Thông tin và Truyền thông cần chú trọng phát triển dữ liệu dùng chung, chia sẻ dữ liệu trong cơ quan Nhà nước, cung cấp dữ liệu mở phục vụ người dân, doanh nghiệp./.

Kim Xuyên – Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu