Thứ Ba, 17/09/2024 02:02 (GMT +7)

Hội thảo Bảo đảm An toàn thông tin mạng và Tổng kết diễn tập thực chiến 2024

Thứ 5, 22/08/2024 | 10:01:12 [GMT +7] A  A

Chiều 21/8, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức Hội thảo Bảo đảm an toàn thông tin mạng và Tổng kết diễn tập thực chiến tỉnh Long An năm 2024.

Khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích

Tại hội nghị, các đại biểu được cung cấp thông tin về 3 chuyên đề, gồm: Công tác chuyển đổi số và đảm bảo An toàn thông tin mạng trên địa bàn tỉnh Long An; Đảm bảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số Quốc gia và Tình hình an ninh mạng hiện nay do đại diện Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam và Công an tỉnh lần lượt trình bày.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu được nghe trình bày kết quả khai thác của đội tấn công và giải pháp của đội phòng thủ sau 2 ngày diễn tập thực chiến. Dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông trao thưởng cho các đội có thành tích tốt nhất trong đợt diễn tập thực chiến. Trong đó, giải nhất xuất sắc thuộc về đội Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bến Tre, đội Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận đạt giải nhì, đội Quân khu 7 và  đội ứng cứu sự cố An toàn thông tin mạng tỉnh Long An đồng đạt giải 3.

Thiên Ngọc - Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu