Thứ Bảy, 27/07/2024 15:18 (GMT +7)

Hội thảo thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Thứ 5, 23/05/2024 | 16:37:51 [GMT +7] A  A

Ngày 23/5/2024, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở ngành liên quan, UBND huyện Đức Hòa tổ chức Hội thảo thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đức Hòa. Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An - Hồ Văn Dân, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Lê Thành Phong, đại diện các sở, ngành tỉnh, các phòng ban, ngành, đoàn thể huyện, xã, thị trấn, đại diện doanh nghiệp công nghệ số và các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện tham dự.

Doanh nghiệp được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ số

Đại diện Sở Thông tin Truyền thông đã giới thiệu tổng quan một số chính sách hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số của Chính phủ, giới thiệu tổng quan Bộ chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp, để giúp doanh nghiệp xác định mình đang ở giai đoạn nào trong quá trình chuyển đổi số. Từ đó đưa ra định hướng, lộ trình, kế hoạch chuyển đổi số phù hợp.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được tham quan, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ thông tin, phần mềm, tại các gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp. Đồng thời, các tập đoàn công nghệ số chia sẻ thêm về những sự lựa chọn hệ sinh thái số, giải pháp chuyển đổi số Doanh nghiệp phù hợp để chuyển đổi số thành công cho doanh nghiệp trong thời gian tới. Ngoài ra, các đại biểu cũng được trao đổi, giải đáp các khó khăn, vướng mắc với các doanh nghiệp số khi thực hiện chuyển đổi số tại doanh nghiệp.

Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, giúp doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp, các hệ sinh thái và nền tảng số tốt để triển khai chuyển đổi số. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trong quản trị, trong tổ chức sản xuất, nâng cao năng lực tiếp cận khách hàng, tạo ra các sản phẩm dịch vụ mới và lợi thế cạnh tranh để phát triển doanh nghiệp./.

Thảo Nguyên – Kim Thanh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu