Thứ Tư, 16/10/2024 17:23 (GMT +7)

Hội thảo ứng dụng công nghệ chuyển đổi số quản lý và vận hành trong trường học

Thứ 4, 09/10/2024 | 11:24:11 [GMT +7] A  A

Ngày 8/10, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng với VNPT Long An tổ chức buổi hội thảo khoa học trình diễn kết nối cung cầu công nghệ lần thứ 04 với chủ đề “Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số quản lý và vận hành trong trường học”.

Hội thảo ứng dụng công nghệ chuyển đổi số quản lý và vận hành trong trường học

Tham dự buổi hội thảo, các đại biểu được tìm hiểu những giải pháp về ứng dụng thông tin trong giáo dục như: Số hóa hồ sơ giáo dục, ứng dụng chuyển đổi số trong việc kết nối giữa nhà trường và phụ huynh, học sinh cũng như các phầm mềm hỗ trợ giáo dục nhằm nâng cao phương pháp giảng dạy, xây dựng các bài giảng sinh động, cải tiến các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ học tập và tổ chức lớp học hiệu quả trên nền tảng số.

Mô hình công nghệ chuyển đổi số quản lý và vận hành trong trường học

Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi số vào giáo dục đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành giáo dục, nhằm gia tăng trải nghiệm của học sinh, nâng cao tương tác và tinh gọn chu trình quản lý của nhà trường. Thông qua buổi hội thảo, không chỉ là giúp các thầy cô trang bị thêm kiến thức mà còn được kết nối, trải nghiệm thực tiễn các ứng dụng hữu ích trong lĩnh vực giáo dục, qua đó giúp công tác giảng dạy và đào tạo phát triển hơn.

Mỹ Uyên – Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu