Thứ Sáu, 20/09/2024 02:17 (GMT +7)

Hội thi Giọng Hát hay thành phố Tân An năm 2024

Thứ 6, 16/08/2024 | 11:27:23 [GMT +7] A  A

Hội thi Giọng Hát hay thành phố Tân An năm 2024 chủ đề “Hát về quê hương Long An” diễn ra vào sáng ngày 25/8/2024 tại Hội trường Trung tâm văn hoá thể thao và học tập cộng đồng Phường 1, Phường 3. Đến dự khai mạc có ông Nguyễn Minh Sang - Phó chủ tịch UBND thành phố Tân An.

Thí sinh Nguyễn Văn Mẫn, đơn vị xã Lợi Bình Nhơn (bên trái) nhận giải nhất bảng A ở nội dung đơn ca và thí sinh Nguyễn Phan Minh Nguyệt, đơn vị Bình Tâm nhận giải nhất bảng B nội dung đơn ca.

Hội thi với chủ đề “Hát về quê hương Long An” đã thu hút 44 thí sinh dự thi với 42 tiết mục ở cả 2 thể loại đơn ca và song ca. Trong đó, có 6 tiết mục song ca, 36 tiết mục đơn ca.

Với chủ đề  “Hát về quê hương Long An”, tất cả các thí sinh tham dự đều chọn bài hát đúng chủ đề. Các bài hát đều có nội dung ca ngợi, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, nét đẹp quê hương, những kết quả, thành tích trong quá trình xây dựng và phát triển con người Long An nói chung và thành phố Tân An nói riêng.

Nhiều thí sinh hát về thành phố Tân An với những bài hát như “về Tân An” “đêm Tân An” “ phố thị tôi yêu” mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người nghe về quê hương thành phố Tân An dấu yêu, nghĩa tình, với con người Tân An than thiện, văn minh, hiện đại.

Ở phần thi song ca, các cặp thí sinh đã thể hiện sự ăn ý trong hát diễn kết hợp phụ hoạ với những điệu múa nón lá, kết hợp áo bà ba nhiều màu sắc, mang đến không khí sôi nội cho Hội thi

Hội thi Giọng Hát hay thành phố Tân An năm 2024 chủ đề “Hát về quê hương Long An” được chi làm 2 bảng. Bảng A: từ 18 đến 40 tuổi và bảng B:  từ 41 tuổ trở lên. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất đơn ca bảng A cho thí sinh Nguyễn Văn Mẫn, đơn vị xã Lợi Bình Nhơn. Giải nhất đơn ca bảng B thuộc về thí sinh Nguyễn Phan Minh Nguyệt, đơn vị Bình Tâm. Giải nhất song ca được trao cho thí sinh Nguyễn Thành Trung và Lương Thị Kim Hiền, đơn vị phường Khánh Hậu.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao hai giải nhì, ba giải ba, bốn giải khuyến khích đơn ca ở mỗi bảng. Đặc biệt, thí sinh Nguyễn Văn Mẫn, đơn vị xã Lợi Bình Nhơn và thí sinh Lê Phan Thị Minh Tâm, đơn vị Khánh Hậu đạt giải thí sinh hát về Tân An hay nhất lần lượt ở bảng A và bảng B.

Các thí sinh nhận giải I, II, III nội dung song ca

Hội thi là một sân chơi bổ ích, thiết thực cho những người yêu thích ca hát. Qua đây cũng nhằm tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhận thức đầy đủ ý nghĩa, thành tựu đạt được của thành phố nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập thành phố Tân An (9/9/2009 - 9/9/2024).

Huyền Linh - Lê Quang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu