Thứ Hai, 20/05/2024 00:07 (GMT +7)

Hội thi Nét đẹp thanh lịch Agribank Đông Long An lần thứ I năm 2024

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:06:08 [GMT +7] A  A

Cuộc thi “Nét đẹp thanh lịch Agribank Đông Long An” lần thứ I năm 2024 là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và 5 năm thành lập Agribank chinh nhánh Đông Long An.

Trình diễn trang phục công sở Agribank

Tham dự cuộc thi có 7 đơn vị đến từ các chi nhánh Agribank trên toàn tỉnh, bao gồm: 14 tiết mục trang phục áo dài và công sở, cùng 21 tiết mục văn nghệ. Với sự chuẩn bị chu đáo và trình diễn ấn tượng, các đơn vị dự thi đã thể hiện được tinh thần đoàn kết tập thể, từng tiết mục thi đều có hoat cảnh minh họa và lời bình, góp phần mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ tinh thần thi đua, phấn đấu đạt thành tích cao trong công việc.

Kết quả chung cuộc hội thi, giải toàn đoàn hạng nhất thuộc về Hội sở - Agribank Đông Long An, hạng nhì là chi nhánh khu vực Cầu Voi Đông Long An và hạng ba Chi nhánh huyện Thủ Thừa Đông Long An. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải cá nhân cho trang phục áo dài, trang phục công sở Agribank, các giải hát múa phụ họa và giải tập thể các nội dung thi./.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu